Phố Hiến sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trong trận gặp Phù Đổng

Tiêu Phong
thứ sáu 17-5-2019 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Phố Hiến sẽ bước vào cuộc chạm trán Phù Đổng tại vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2019.

Trong trận đấu với Phù Đổng, Phố Hiến sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ Nguyễn Thành Lộc, Nguyễn Khắc Khiêm và Trương Đình Nhân vì những lý do khác nhau. Thành Lộc không thể thi đấu do án treo giò khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, Khắc Khiêm và Đình Nhân gặp chấn thương và không kịp bình phục cho trận đấu chiều nay.

Dù vậy, Phố Hiến vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Phù Đổng. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đang đứng thứ 6 trên BXH với 9 điểm. Phố Hiến đang sở hữu dàn sao được đánh giá chất lượng hàng đầu tại giải hạng nhất nhưng lối chơi của đội bóng này lại chưa có được sự gắn kết. Bốn trận liên tiếp gần đây đội bóng này đều để mất điểm đáng tiếc (thua 1, hòa 3). Theo giới chuyên gia, Phố Hiến cần có thêm thời gian để nhuần nhuyễn hơn trong lối chơi.

Phố Hiến sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trong trận gặp Phù Đổng
Phố Hiến vẫn thiếu đi sự gắn kết trong lối chơi.

Trong khi Phố Hiến được đánh giá là ứng viên thăng hạng thì Phù Đổng lại chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Lê Đức Tuấn cũng trải qua chuỗi kết quả không mấy khả quan sau 6 vòng đấu đầu tiên khi chỉ có được 1 điểm và đội sổ trên BXH. Vấn đề của Phù Đổng nằm ở hàng công khi mới chỉ có được 6 bàn thắng kể từ đầu giải.

Ở giải hạng nhì mùa trước, Phố Hiến đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách tới sân của Phù Đổng.

Trận đấu giữa Phù Đổng và Phố Hiến sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 17/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm