Trọng tài hạng Nhất bị treo còi vì rút nhầm thẻ

Phương Trang
thứ ba 30-4-2019 1:58:00 +07:00 0 bình luận
Trọng tài Đặng Đức Toàn sẽ không được mời bắt một số trận trong thời gian tới vì lỗi rút nhầm thẻ ở vòng 4 hạng Nhất 2019.

Phút 87 ở trận đấu giữa CLB Phù Đổng và Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 4 giải hạng Nhất 2019, trọng tài Đặng Đức Toàn đã vấp phải sự phản kháng dữ dội của cầu thủ và BHL đội khách khi rút chiếc thẻ vàng thứ 2 cho đội trưởng Lưu Văn Hương.

Thực tế, Lưu Văn Hương và Hồ Nhật Cường của Phù Đổng đã có pha tranh chấp với đối thủ, nhưng chính hậu vệ Nhật Cường mới là người có pha ngăn cản trái phép trong tình huống đi bóng của đội chủ nhà.

Trọng tài hạng Nhất bị treo còi vì rút nhầm thẻ
Đội trưởng Lưu Văn Hương bị trao nhầm chiếc thẻ vàng thứ 2.

Sau khi nhận được sự tư vấn của các trọng tài trợ lý, trọng tài chính Đặng Đức Toàn mới có thể đưa ra được quyết định chính xác là dành chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Hồ Nhật Cường.

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: “Trọng tài Đức Toàn sẽ không được mời bắt ở một số trận đấu hạng Nhất nữa vì đã mắc sai sót quá lớn trong những tình huống đơn giản. May mắn là tổ trọng tài đã có sự can thiệp hợp lý và đúng thời điểm để sửa chữa sai lầm ngay lúc đó”.

Trong thời gian gần đây, việc trọng tài mắc lỗi thường xuyên trở thành vấn đề gây tranh cãi sau mỗi vòng đấu.

Trước đó ở vòng 5 V.League 2019, trong trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng trên sân Lạch Tray, trọng tài Trần Trung Hiếu cũng đã rút nhầm chiếc thẻ đổ đối với tuyển thủ U23 Trịnh Văn Lợi khi người phạm lỗi lại là Hữu Phúc.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm