Tuyển thủ U23 Việt Nam tiết lộ bí quyết cùng An Giang thăng hoa ở hạng Nhất 2019

Trần Khánh
thứ sáu 26-4-2019 15:48:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn ĐT U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn đang cùng An Giang có khởi đầu khá tốt ở 3 vòng đấu đầu tiên của giải hạng Nhất 2019.

Sau ba vòng đấu đầu tiên ở giải hạng Nhất 2019, An Giang giành 7 điểm và đứng ngôi đầu bảng (tạm thời đứng thứ 2 sau khi Phố Hiến hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu sớm vòng 4 này). Điều này có được nhờ vào khả năng phòng ngự của tân binh hạng Nhất. Họ chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn và cùng với XSKT Cần Thơ là hai đội có hàng thủ tốt nhất.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi An Giang là tân binh của giải đấu lại không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, sự góp mặt của thủ thành U23 Việt Nam, Đặng Ngọc Tuấn là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng miền Tây Nam bộ có sự khởi sắc ở đầu mùa giải.

“Ba năm ở SHB Đà Nẵng, tôi không được thi đấu nhiều nhưng vẫn luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày để chờ cơ hội ra sân. Ở đội bóng chủ quản của mình, cơ hội không có nhiều nên khi về An Giang, tôi như “cá trở về với nước”, dồn hết khả năng của mình bao năm qua tập luyện ở SHB Đà Nẵng cũng như U23 Việt Nam vào thi đấu. Ngoài ra, việc khoác áo đội bóng quê hương càng giúp cho tinh thần thi đấu của tôi thêm máu lửa”, Đặng Ngọc Tuấn bày tỏ.

Tuyển thủ U23 Việt Nam tiết lộ bí quyết cùng An Giang thăng hoa ở hạng Nhất 2019
An Giang (trắng) có khởi đầu thuận lợi ở hạng Nhất 2019.

Lứa cầu thủ hiện tại của An Giang đa số là lứa cầu thủ U21 từng giành ngôi Á quân ở VCK U21 Quốc gia 2015. Họ kết hợp cùng một số cầu thủ gốc An Giang từng chinh chiến ở V.League, hạng Nhất về đầu quân cho đội bóng như Mai Thanh Nam, Phạm Đặng Duy An, Võ Nguyễn Phương Duy, Lê Tuấn Anh, Minh Lợi…

“Tất cả đều là người con An Giang nên khi tập hợp lại một đội, sức mạnh tập thể lại càng phát huy hơn nữa”, tuyển thủ U23 Việt Nam bày tỏ.

Ở lượt trận thứ 4, An Giang sẽ tiếp Tây Ninh trên sân nhà lúc 15h30 ngày 27/4. Trước trận đấu, thủ thành Đặng Ngọc Tuấn bày tỏ: “Tây Ninh là đội bóng nhiều kinh nghiệm ở sân chơi hạng Nhất và sở hữu nhiều cầu thủ tốt. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng với tinh thần hiện tại, tôi tin toàn đội sẽ có kết quả khả quan ở trận đấu này”.

Tuyển thủ U23 Việt Nam tiết lộ bí quyết cùng An Giang thăng hoa ở hạng Nhất 2019
BXH tạm thời của hạng Nhất 2019

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm