Ứng viên vô địch hạng Nhất 2019, họ là những ai?

Vân Vân
thứ sáu 5-4-2019 3:06:00 +07:00 0 bình luận
Hạng Nhất 2019 sắp khởi tranh và ngoài Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có những cái tên khác đủ sức nặng để đua tranh vô địch.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ở mùa giải trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (tiền thân là Hà Nội B) cán đích ở vị trí thứ 2 và giành vé dự tranh trận play-off thăng hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không thể vượt qua Nam Định ở loạt sút luân lưu.

Đó là trải nghiệm quý giá với các cầu thủ còn khá trẻ của đội bóng này. Sau nhiều năm trui rèn và cùng nhau trải qua nhiều giải đấu lớn, nhỏ khác nhau, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là cái tên đáng gờm cho cuộc đua vô địch ở mùa này.

Ứng viên vô địch hạng Nhất 2019, họ là những ai?
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải này.

Họ sở hữu những tuyển thủ U23 Việt Nam trong đội hình như Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Trần Đức Nam, Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh,… Với lứa cầu thủ này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu rất cao cho tham vọng lên chơi ở V.League 2020. 

Long An

Sau những biến cố ở V.League 2017, Long An đang rất quyết tâm để trở lại với sân chơi bóng đá cao nhất Việt Nam. Ở mùa giải năm nay, HLV Ngô Quang Sang sẽ trở lại để chèo lái con tàu Long An.

Ứng viên vô địch hạng Nhất 2019, họ là những ai?
Kinh nghiệm là điểm mạnh của Long An. 

Chất lượng đội hình của đội bóng miền Tây Nam bộ khá chất lượng so với mặt bằng chung giải hạng Nhất. Phan Tấn Tài, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc,… từng nhiều năm chinh chiến ở V.League. Mùa giải năm nay, Long An cũng chiêu mộ trung vệ Phan Đức Lễ (SHB Đà Nẵng).

Kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở các đấu trường lớn nhất và chất lượng đội hình là điểm mạnh để Long An có thể cạnh tranh cuộc đua vô địch với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cần Thơ

Sau bàn phản lưới nhà như bán độ của Văn Quân trong trận đấu với Bình Phước ở vòng 1 Cúp QG 2019, Cần Thơ đã mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, đội bóng Tây đô vẫn là thế lực đáng gờm ở giải hạng Nhất năm nay.

Ứng viên vô địch hạng Nhất 2019, họ là những ai?
Sau sự cố Văn Quân, Cần Thơ có lấy lại hình ảnh?

Họ vừa mới xuống hạng đầy tiếc nuối ở mùa trước nên sẽ rất quyết tâm để vực dậy con tàu đắm này. Một loạt những trụ cột như Quang Tình, Lê Đức Lộc, Quế Ngọc Mạnh, Ngô Tùng Quốc, Vũ Anh Tuấn, Hải Anh,… ra đi. 

Điều này khiến Cần Thơ gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Danh vẫn còn khá nhiều cái tên chất lượng so với mặt bằng chung ở hạng Nhất như Minh Nhựt, Phương Tâm, Thanh Long và đặc biệt là tân binh Thanh Hiền, cựu tuyển thủ QG.

Trước chuyến làm khách trên sân của Huế ở lượt trận đầu tiên, HLV Nguyễn Thanh Danh chia sẻ, Cần Thơ sẽ quyết lấy lại hình ảnh của mình bằng những kết quả tốt trên sân cỏ.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm