Vắng tuyển thủ U23 Việt Nam, Đăk Lăk liệu có được điểm số đầu tiên?

Phương Trang
thứ bảy 20-4-2019 18:30:00 +07:00 0 bình luận
Sự vắng mặt của tuyển thủ U23 Việt Nam Y Êli Niê sẽ là một thử thách cho khung thành của Đăk Lăk ở vòng 3 giải hạng Nhất.

Sau 2 lượt trận đầu tiên giải hạng Nhất 2019, Đăk Lăk vẫn trắng tay với 2 thất bại trước Phố Hiến và Long An. Ở vòng đấu thứ 3, Đăk Lăk có cuộc đọ sức với Tây Ninh, đội bóng cũng không khá khẩm hơn khi chưa có được điểm số nào.

Với khởi đầu không mấy suôn sẻ, Đăk Lăk quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu này với hy vọng thoát khỏi nhóm cuối trên BXH.

Ở trận đấu cách đây 2 tuần, 1 thủ môn khác của Đăk Lăk là Văn Nhựt đã gặp phải chấn thương sau 1 pha va chạm mạnh, điều này có thể khiến thủ thành mang áo số 27 không có được thể lực tốt nhất. Chính vì thế, sự có mặt của Y Êli Niê phần nào có thể giúp đội bóng Tây Nguyên bớt đi nỗi lo nơi khung thành.

Vắng tuyển thủ U23 Việt Nam, Đăk Lăk liệu có được điểm số đầu tiên?
Thủ môn Y Êli Niê vắng mặt trong trận đấu trước XM Fico Tây Ninh

Tuy nhiên, vì đang phải thi đấu trong màu áo U18 Việt Nam ở giải giao hữu U18 Quốc tế khiến thủ thành Y Êli Niê không thể góp mặt trong đội hình ra sân của Đăk Lăk. Đây được xem là một tổn thất khá lớn trước giờ bóng lăn của bội bóng xứ cà phê.

Cơn khủng hoảng thủ môn ắt hẳn sẽ khiến đại diện của bóng đá Tây Nguyên trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng các cầu thủ Đăk Lăk sẽ phải quyết tâm hơn rất nhiều nếu muốn có được những điểm số đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm