Vòng 4 giải hạng Nhất 2019: Phù Đổng liệu có vượt khó?

Phương Trang
thứ sáu 26-4-2019 15:51:00 +07:00 0 bình luận
Phù Đổng sẽ có chuyến làm khách trên sân Cần Thơ ở vòng 4 giải hạng Nhất. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Lê Đức Tuấn.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Phù Đổng không có được kết quả thuận lợi khi có đến 2 trận thua và 1 trận hòa. Ở trận khai mạc, Phù Đổng cầm hòa An Giang với tỉ số 1-1, hai trận đấu sau đó họ đều để thua Bình Phước và Đồng Tháp với tỉ số sát nút lần lượt là 3-4 và 0-1.

Có thể thấy rằng, vận may vẫn chưa đến với đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn dù trước đó họ đều chơi khá tốt. Đội hình sở hữu những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm như Lưu Văn Hương, Nguyễn Hồng Phong, Nguyễn Trọng Phi, hay Lê Quang Đại,… thế nhưng các cầu thủ này vẫn chưa thể mang về một chiến thắng nào cho Phù Đổng FC ở giai hạng Nhất 2019.

Vòng 4 giải hạng Nhất 2019: Phù Đổng liệu có vượt khó?

Ở lượt trận thứ 4, Phù Đổng sẽ có cuộc chạm trán với XSKT Cần Thơ trên sân khách. Đội bóng miền sông nước cũng chưa có chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Cần Thơ vẫn xếp trên Phù Đổng khi có được 3 trận hòa.

Có một điều thú vị  ở trận đấu này khi đây là lần chạn trán đầu tiên của 2 đội bóng. Phù Đổng giành quyền lên chơi hạng Nhất 2019 còn Cần Thơ lại xuống hạng sau V.League 2018.

Dù vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng XSKT Cần Thơ cũng đang gặp không ít khó khăn. Sự vắng mặt của đội trưởng Văn Quân và áp lực điểm số đã khiến tình thần thi đấu của đội bóng Tây Nam Bộ không còn sung sức như trước. Đây có thể được xem như là “điểm yếu” để Phù Đổng có thể bung sức và đánh bại đối thủ ở lượt trận thứ 4 này.

Thầy trò HLV Lê Đức Tuấn sẽ phải có những đấu pháp hợp lý và tinh thần chiến đấu cao thì mới có thể đưa Phù Đổng thoát khỏi nhóm cuối trên BXH.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm