EURO Fan Guide: Cẩm nang không thể thiếu cho NHM đến Pháp mùa Hè này

thứ sáu 15-4-2016 16:25:33 +07:00 0 bình luận
Nhằm giúp người hâm mộ thuận lợi hơn trong việc đến Pháp theo dõi VCK EURO, UEFA đã cho xây dựng ứng dụng EURO Fan Guide chạy trên các thiết bị di động.
Ứng dụng EURO Fan Guide sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin mà người hâm mộ cần tìm kiếm

Ứng dụng EURO Fan Guide sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin mà người hâm mộ cần tìm kiếm

Với ứng dụng EURO Fan Guide, việc đến Pháp theo dõi giải đấu trở nên hết sức dễ dàng khi mọi thông tin mà người hâm mộ cần tìm kiếm đều được tìm thấy tại đây. Nếu bạn đến Pháp và phân vân không biết làm cách nào để đến sân vận động hay fanzone hợp lý nhất, chỉ cần gõ tên địa điểm bạn cần đến trong phần tìm đường của ứng dụng này, mọi thông tin về đường đi, phương tiện di chuyển cho đến giá cả đều sẽ được cung cấp đầy đủ.

Hơn thế, ứng dụng EURO Fan Guide còn giúp bạn lên lịch trình theo dõi các trận đấu mình yêu thích một cách hợp lý nhất. Càng tiện lợi, khi bạn có thể đặt vé tàu xe online ngay lập tức qua ứng dụng này hoặc tìm kiếm các nhóm cổ động viên di chuyển bằng ô tô cá nhân còn thừa chỗ trống để quá giang. Thậm chí, nếu có các sự cố an ninh hay lịch trình giao thông có thay đổi, ứng dụng EURO Fan Guide cũng sẽ chuyển thông tin này đến người dùng thông qua phần Breaking News.

Ứng dụng EURO Fan Guide giới thiệu lịch trình theo chân cổ vũ ĐT Anh tại EURO sắp tới

Ứng dụng EURO Fan Guide giới thiệu lịch trình theo chân cổ vũ ĐT Anh tại EURO sắp tới

Bên cạnh đó, những vấn đề về việc đặt vé, tìm nơi ăn chốn ở hay quay số trực tiếp cho cấp cứu và cảnh sát Pháp đều có thể giải quyết trực tiếp trên ứng dụng này. Ngoài ra, không thể thiếu thông tin về kết quả thi đấu, đội bóng, các cầu thủ cùng những thông số, hình ảnh và video chính thức xung quanh các trận đấu và giải đấu.

Ngay cả khi không thể đến Pháp theo dõi trực tiếp các trận đấu của VCK EURO 2016, ứng dụng EURO Fan Guide cũng có thể giúp bạn cảm nhận hơi thở của giải đấu đỉnh cao này thông qua các liên kết với mạng xã hội. Chỉ cần chọn kết nối với Facebook, Instagram hay Twitter, những hình ảnh và chia sẻ từ người hâm mộ khắp thế giới sẽ phản ánh bầu không khí EURO đến thiết bị di động của bạn. 

Cài đặt EURO Fan Guide phiên bản iOS  và phiên bản Android tại đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm