Giới thiệu trò chơi "Mật ngữ EURO 2016"

thứ hai 20-6-2016 0:06:44 +07:00 0 bình luận
Mật ngữ EURO 2016 là trò chơi được tổ chức trên chuyên trang thể thao Webthethao.vn với nhiều giải thưởng thiết thực và giá trị
  1. GHÉP ĐÚNG MẬT NGỮ - CÓ NGAY MASSTEL
  2.  Chơi ngay: Mật Ngữ Euro Số 1
  1. + Giới Thiệu:

- Mật ngữ EURO 2016 là trò chơi được tổ chức trên chuyên trang thể thao Webthethao.vn với nhiều giải thưởng thiết thực và giá trị . Mỗi ngày sẽ có một mật ngữ kèm theo đó là những  gợi ý trong bài viết trên Webthethao.vn để người chơi có thể dễ dàng tìm và ghép thành mật ngữ hoàn chỉnh. Những mảnh ghép sẽ được ký hiệu riêng bởi màu đỏ và nằm ngẫu nhiên ở các bài viết gợi ý.

- Vào 22h hàng ngày Fanpage Webthethao.vn sẽ livestream và quay thưởng ngẫu nhiên thông qua website Random.org.

  1. + Giải Thưởng:
  2. Giới Thiệu Mật Ngữ Euro 2016

    Giới Thiệu Mật ngữ EURO 2016

- Hàng ngày sẽ có một điện thoại Viettel Masstel M530 dành cho độc giả nào may mắn nhất khi trả lời đúng câu hỏi và có 2 số cuối CMND trùng với kết quả quay thưởng.

+ Luật chơi:

- Người ghép đúng mật ngữ nhất

- Thời gian trả lời nhanh nhất

-  Hai số cuối của CMND trùng với kết quả quay thưởng trực tiếp vào lúc 22h hàng ngày trên fanpage webthethao.vn.

  1. + Cách chơi: 

Bước 1: Người chơi truy cập vào chương trình ở cuối bài để tìm các mảnh ghép hoàn chỉnh. Lưu ý : Những mảnh ghép đều được ký hiệu bởi màu đỏ.

Bước 2: Sau khi đã xác định được mật ngữ người chơi chọn đáp án được sắp sẵn theo thứ tự nhằm hoàn thành mật ngữ. Và điền 2 số cuối CMND vào ô trống

Bước 3: Người chơi nhập thông tin để Ban tổ chức dễ dàng hơn trong việc trao giải rồi bấm gửi.

+ Cách thức trao giải:

- Ngay sau khi có kết quả quay thưởng trực tiếp. Chúng tôi sẽ thông báo trên Fanpage : Webthethao.vn hoặc trực tiếp trong bài chơi

- Người chơi có thể liên hệ Ban tổ chức để nhận giải thưởng vào ngày hôm sau. Khi đi vui lòng mang theo CMND để đối chiếu.

+ Các quy định khác:

- Bằng việc tham gia cuộc thi “Mật ngữ Euro 2016” người chơi đã chấp thuận rằng: người chơi đã đọc, hiểu biết đầy đủ Thể lệ cuộc thi; hoàn toàn tự nguyện tham gia và tuân thủ mọi qui định trong thể lệ.

 - Ban tổ chức có quyền thay đổi nội dung thể lệ để đảm bảo cuộc thi minh bạch, công bằng và phù hợp với điều kiện thực tế.

 Ban tổ chức không chịu trách nhiệm giải quyết hoặc đền bù cho người chơi trúng giải trong trường hợp người chơi trúng giải khiếu nại về việc tài khoản dùng để dự đoán kết quả trận đấu không thể nhận giải thưởng mà Ban tổ chức đã gửi (bao gồm và không hạn chế các trường hợp: bị mất nick, hack nick, để lộ mật khẩu facebook cá nhân dẫn đến việc cá nhân khác có thể sử dụng mã thẻ cào mà Ban tổ chức đã gửi).

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của người tham dự trong trường hợp cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những sự kiện bất khả kháng, bao gồm và không hạn chế các trường hợp: đứt đường truyền, hệ thống bị xâm nhập bất hợp pháp, hay các quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Mọi tranh chấp, khiếu nại xảy ra trong thời gian diễn ra dự đoán, quyền quyết định sẽ thuộc về Ban tổ chức.

+ Các vòng đang diễn ra:

Mật Ngữ Euro Số 1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm