02h00 ngày 20/06, Thụy Sĩ-Pháp: Cơ hội cho Pogba lấy lại điểm

chủ nhật 19-6-2016 12:10:26 +07:00 0 bình luận
Khi đội tuyển Pháp đã chắc suất lọt vào vòng 1/8, HLV Didier Deschamp có thể tận dụng trận đấu với Thụy Sĩ để lấy lại sự tự tin cho Paul Pogba.

Khi đội tuyển Pháp đã chắc suất lọt vào vòng 1/8, HLV Didier Deschamp có thể tận dụng trận đấu với Thụy Sĩ để thử nghiệm những phương án tấn công mới cho Đội tuyển Pháp, trước mắt là lấy lại sự tự tin cho Paul Pogba.

Dù là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong đội hình Tuyển Pháp trước thềm EURO 2016, nhưng Pogba lại là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất sau những gì đã thể hiện trong 2 trận đã đấu.

Ở trận khai mạc gặp Romania, Pogba chỉ có một pha đi bóng thành công, không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội và cũng chỉ có đúng 2 pha dứt điểm, 1 trúng đích bị cản phá và 1 đi chệch không thành.

Hệ quả là anh bị rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Anthony Martial và ngồi dự bị luôn ở trận đấu sau đó với Albania. Tiền vệ Juventus chỉ được vào sân thay Martial ở hiệp hai trận gặp Albania, nhưng cũng không tạo ra bất cứ dấu ấn nào đáng kể. Trong 45 phút có mặt trên sân, Pogba chỉ có 2 pha đi bóng thành công, 2 lần tạo ra cơ hội ghi bàn cùng 2 pha dứt điểm, 1 bị chặn lại, 1 đi không trúng đích.

02h00 ngày 20/06, Thụy Sĩ-Pháp: Cơ hội cho Pogba

Pogba và Griezmann đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Deschamp

Rõ ràng, hai màn trình diễn trên không thể nào đáp ứng sự kỳ vọng của NHM Pháp đối với Paul Pogba và cũng chẳng tương xứng với phong độ xuất sắc của anh trong màu áo Juventus. Nhưng hãy tin rằng khi được trao cơ hội và lấy lại sự tự tin của bản thân, Pogba sẽ lại bùng nổ như Antoine Griezmann. Tiền đạo Atletico Madrid vừa có pha lập công vô cùng quan trọng giúp đội tuyển Pháp vượt qua Albania, dù biểu hiện trước đó của anh trong trận đấu với Romania cũng tệ chẳng kém Pogba là bao.

Ở trong trận đấu này, HLV Didier Deschamp cũng sẽ cho một số trụ cột nghỉ ngơi và thử nghiệm một số phương án B. Cụ thể, Gignac sẽ thay thế Giroud ở vị trí trung phong, Evra có thể nhường chỗ cho đàn em Lucas Digne, hay Kante sẽ để lại vị trí cho Cabaye.

Rõ ràng, ông Deschamp hoàn toàn có thể tận dụng trận đấu này để thử nghiệm những phương án tấn công mới khi mà đội tuyển Pháp đã chắc suất lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Mặc dù vậy, Tuyển Pháp vẫn sẽ hướng đến một trận thắng để kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu và làm hài lòng NHM đội.

02h00 ngày 20/06, Thụy Sĩ-Pháp: Cơ hội cho Pogba

Đội tuyển Thụy Sĩ khó lòng gây bất ngờ trước Tuyển Pháp đang có phong độ cao

Đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn khi Thụy Sĩ kém hẳn Pháp về cả tương quan lực lượng, phong độ cho đến lịch sử đối đấu. Xhaka và Shaqiri là hai ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đội tuyển Thụy Sĩ đang rơi vào tình trạng như Pogba. Chính điều này đã khiến Thụy Sĩ thi đấu kém thuyết phục và chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Không những thế, Thụy Sĩ còn chưa bao giờ thắng nổi Pháp trong quá khứ. Mặc dù vậy, Shaqiri và đồng đội cũng chỉ cần một trận hòa để đảm bảo vị trí thứ 2 tại bảng A cùng một tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8. Hiện tại, họ đang có 4 điểm, hơn Romania đến 3 điểm. Điều này đồng nghĩa rằng ngay cả khi thất bại trước Pháp thì Thụy Sĩ vẫn sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp nếu, Romania không thể giành chiến thắng trước Albania.

02h00 ngày 20/06, Thụy Sĩ-Pháp: Cơ hội cho Pogba

Thông số kỹ thuật trận Thụy Sĩ-Pháp
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.