02h00 ngày 22/06, Croatia -Tây Ban Nha: Trật tự không đổi

thứ ba 21-6-2016 14:12:33 +07:00 0 bình luận
Trận tranh ngôi đầu bảng D giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Croatia và TBN nhiều khả năng sẽ không hấp dẫn như mong đợi.

Trận tranh ngôi đầu bảng D giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Croatia và TBN nhiều khả năng sẽ không hấp dẫn như mong đợi.

Trước hết là do Croatia biết rõ chỉ cần 1 điểm là cầm chắc qua vòng bảng, nên không nhất thiết phải bung sức, đặc biệt khi có cố đá cũng chưa chắc lấy được 3 điểm. Do đó, đội bóng Đông Âu sẽ tìm cách giữ chân, nhất là khi chấn thương gối của Luka Modric như lời cảnh tỉnh kịp lúc để họ bảo toàn lực lượng lúc chưa cần thiết phải quyết chiến.

TBN cũng sẽ giữ chân như Croatia.

TBN cũng sẽ giữ chân như Croatia.

Tây Ban Nha cũng sẽ giữ chân như Croatia, nhưng theo một cách khác. Các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ không quyết đấu như trước CH Czech hoặc TNK, nhưng HLV Vincente Del Bosque thừa hiểu nếu muốn bảo vệ thành công ngôi quán quân, họ cần tránh “lộ bài” quá sớm nên cần cầm chắc ngôi đầu bảng D bằng mọi giá để tránh rơi vào nhánh cho chủ nhà Pháp, Anh, Italia và rất có thể còn có Đức nếu tối nay, thầy trò Joachim Loew không thể “đánh mất” ngôi đầu bảng C vào tay Ba Lan.

Do đó, trong lúc HLV Ante Cacic có thể tùy tiện thử nghiệm nhân tố mới cho Croatia, Del Bosque xem ra phải đợi tới gần cuối trận mới dám tạo cơ hội thi đấu cho Bruno Soriano, Koke hoặc Lucas Vazquez. Sự thận trọng của người TBN rất dễ khiến trận đấu này không có nhiều bàn thắng, cho dù trước đó, họ vừa hạ TBN 3-0 và Croatia có trận đấu nhiều bàn thắng lúc hòa Czech 2-2, chưa kể ở vòng loại, cả hai đội đều ghi ít nhất 20 bàn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm