Bảng A, 02h00 ngày 16/6, Pháp - Albania: Hạ hỏa người hâm mộ

thứ tư 15-6-2016 10:42:37 +07:00 0 bình luận
Gần một năm về trước, Albania đã tạo ra một cú sốc lớn khi lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại đội tuyển Pháp. Liệu họ có thể lặp lại kì tích đó vào đêm nay?

Màn trình diễn của đội tuyển Pháp cách đây hơn 1 năm được báo chí mô tả là “tệ hại”, “vô hồn”, đáng lo lắng” và “kém thuyết phục”. Khi đó và với thất bại thứ ba trong 4 trận, người Pháp càng có lí do để nghi ngờ khả năng vô địch Euro 2016 của Les Bleus trên sân nhà.

Thế nhưng, 12 tháng trôi qua kể từ trận thua đó, đội bóng của Didier Deschamps đã nới rộng thành tích bất bại lên con số 11 trận, trong đấy có trận thắng Romania 2-1 vào ngày mở màn Euro 2016.

Pháp chơi không thuyết phục ở trận thắng Romania

Pháp chơi không thuyết phục ở trận thắng Romania

Dĩ nhiên, Les Bleus còn lâu mới đạt tới sự hoàn hảo nhưng cũng phải nói rằng, họ đã không có một trận đấu chính thức nào trong 2 năm để duy trì sức ép với bản thân.

Nghĩa là thời gian sẽ làm Pháp trở nên mạnh hơn, giúp hàng thủ của họ thêm chắc chắn và hàng công thêm hiệu quả sau những gì đã xảy ra với hai cầu thủ được kì vọng nhất là Paul Pogba cùng Antoine Griezmann.

Payet sẽ lại tỏa sáng?

Payet sẽ lại tỏa sáng?

Thực tế thì họ bắt buộc phải làm vậy khi không khí bên ngoài sân cỏ đang nóng hơn không chỉ vì những cuộc ẩu đả của hooligan mà còn vì các cuộc biểu tình của người Pháp. Nói ngắn gọn, chỉ có chiến thắng của Les Bleus mới giúp người biểu tình hạ hỏa.

May mắn cho thầy trò Deschamps là Albania bước vào trận đấu này mà không có đội trưởng

Lorik Cana. Và nếu HLV người Italia, Gianni De Biasi, cho rằng Albania không gặp may vì bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Thụy Sĩ, Pháp là một đối thủ hoàn toàn khác.

Số liệu kĩ thuật

Số liệu kĩ thuật
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm