HLV Thái Lan muốn học trò “xé nát” mảnh lưới Malaysia

thứ ba 4-12-2018 22:15:12 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Milovan Rajevac đặt mục tiêu đánh bại đối thủ bằng “cơn mưa” bàn thắng trên sân Rajamagala trong trận bán kết lượt về của 2 đội bóng vào tối 5/12.

Thuyền trưởng Milovan Rajevac đặt mục tiêu đánh bại đối thủ bằng "cơn mưa" bàn thắng trên sân Rajamagala trong trận bán kết lượt về của 2 đội bóng vào tối 5/12.   

Trận hòa không bàn thắng trên sân Bikit Jalil vào tối 1/12 giúp tuyển Thái Lan nắm nhiều lợi thế ở trận tái đấu với tuyển Malaysia ở 4 ngày sau đó tại Bangkok. Trở về "thánh địa" Rajamagala, HLV Rajevac tin vào chiến thắng của đội nhà.

Nhà cầm quân người Serbia hứa với khán giả nhà sẽ tạo ra nhiều điều khác biệt so với trận đấu lượt đi, nơi mà "Voi chiến" chủ động chơi phòng ngự để chống lại sức tấn công mạnh mẽ bên phía đội chủ nhà.

"Trong trận lượt đi, tuyển Thái Lan không có ý định chơi phòng thủ. Nhưng với bầu không khí tại Bukit Jalil đã thúc đẩy và tạo nên sức mạnh cho các cầu thủ Malaysia", HLV Rajevac chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu tại Bangkok.     

HLV Thái Lan muốn học trò “xé nát” mảnh lưới Malaysia - Ảnh 2.

Hai đội bóng ở buổi họp báo trước trận đấu lượt về. Ảnh: FA Thailand.

"Tuy nhiên, điều này sẽ khác hoàn toàn ở trận lượt về sắp đến bởi vì chúng tôi được chơi trên sân nhà. Tôi sẵn sàng cho mọi tình huống, bất kể chuyện gì xảy ra. Mục tiêu của tuyển Thái Lan là chiến thắng, chúng tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều càng tốt và giành vé vào chung kết", nhà cầm quân 64 tuổi nói tiếp.

Bảo vệ chức vô địch là mục tiêu của người Thái đến với giải đấu năm 2018. HLV Rajevac thừa nhận điều đó. Ông và các học trò hiểu tầm quan trọng của danh hiệu AFF Cup, điều này sẽ giúp người hâm mộ Thái Lan dịu đi nỗi buồn trong 1 năm thất bại của các đội tuyển Quốc gia tại đấu trường Quốc tế.  

"Mọi người đều biết tuyển Thái Lan phải làm gì. Chúng tôi biết tầm quan trọng của chiếc cúp này đối với chúng tôi như thế nào? Chúng tôi biết mục tiêu phải đặt được là gì. Tuyển Thái Lan chỉ có lựa chọn duy nhất là tiến đến trận chung kết, "cựu huấn luyện viên tuyển Ghana nói.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Thái Lan gặp tuyển Malaysia được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/12.

AFF Cup 2018: Thần đồng ĐT Malaysia nói gì trước trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm