Lịch đấu và nhận định US Open từ ngày 03/09 đến ngày 04/09

thứ bảy 3-9-2016 12:09:20 +07:00 0 bình luận
Cuộc đối đầu giữa Juan Martin Del Potro và David Ferrer là một trong những cặp đấu đáng chú ý trong ngày thi đấu hôm nay của US Open.

Cuộc đối đầu giữa Juan Martin Del Potro và David Ferrer là một trong những cặp đấu đáng chú ý trong ngày thi đấu hôm nay của US Open.

Nhận định một số trận đấu đáng chú ý

Đơn nữ: Anastasia Pavlyuchenkova (hạt giống số 17) – Karolina Pliskova (hạt giống số 10)

Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai tay vợt đang đứng hạng 11 thế giới Pliskova và hạng 18 Pavlyuchenkova. Lợi thế đang nghiêng về Pliskova khi cô giành chiến thắng ở cả 3 lần đối đầu trước đây và thậm chí là chưa thua set nào.

Ngoài ra, Pliskova đang đạt phong độ cực cao sau chức vô địch ở Cincinnati, giải đấu mà tay vợt 24 tuổi này đã đánh bại những tên tuổi như Kuznetsova, Muguruza và Kerber.

Pavlyuchenkova cần phát huy lối chơi tấn công rực lửa đã giúp cô đánh bại Mladenovic ở vòng trước để hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước Pliskova.

Đơn nam: Juan Martin Del Potro – David Ferrer (hạt giống số 11)

Juan Martin Del Potro
Juan Martin Del Potro

Kể từ Olympic 2016 tới nay, nhân vật “hot” nhất của làng quần vợt chính là Del Potro. Tiếp tục duy trì khí thế sau tấm HCB tại Rio, Del Potro lần lượt hạ Diego Schwartzman và tay vợt số 2 của Mỹ Steve Johnson đều với tỷ số 3-0 để tiến vào vòng 3 US Open.

Đối thủ sắp tới của cựu số 4 thế giới là Ferrer, người đã đánh bại anh 6/9 lần chạm mặt. Trái ngược với phong độ đang lên của Del Potro là sự đi xuống của Ferrer. Trước khi bước vào US Open, tay vợt 34 tuổi người Tây Ban Nha để thua tới 7/12 trận, tụt xuống vị trí 13 thế giới.

Ở vòng trước, Ferrer đã phải rất vất vả mới đánh bại được Fabio Fognini sau 5 set, còn Del Potro đến lúc này chưa mất set đấu nào. Mọi ưu thế đều đang thuộc về tay vợt Argentina.

Đơn nam: Kei Nishikori (hạt giống số 6) – Nicolas Mahut

Nishikori đang khởi đầu US Open không thực sự suôn sẻ khi đã mất 2 set đấu ở 2 vòng đầu tiên trước những đối thủ tầm tầm bậc trung như Benjamin Becker hay Karen Khachanov. Vấn đề trong 2 trận đấu vừa qua của Nishikori là tay vợt người Nhật Bản thường mất tập trung khi thế trận diễn ra thuận lợi.

Nishikori cần nhanh chóng khắc phục điều này bởi Mahut - 34 tuổi - là tay vợt dày dạn kinh nghiệm. Là chuyên gia đánh đôi (hiện xếp số 1 thế giới), từng lên ngôi tại Wimbledon và nhiều Masters 1000 khác trong năm nay, Mahut có thừa sự tinh quái trong lối chơi, nhất là những tình huống lên lưới.

Một chiến thắng dành cho Mahut là điều khó xảy ra, song đem tới khó khăn cho Nishikori là điều tay vợt người Pháp hoàn toàn có thể làm được.

Lịch thi đấu US Open tối ngày 03/09 đến ngày 04/09:

Lịch thi đấu US Open ngày 6
Lịch thi đấu US Open ngày 6

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm