3 tuyển tủ đáng trông đợi nhất tại vòng bảng MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ tư 8-5-2019 8:16:00 +07:00 0 bình luận
Với tất cả các đội đến với sự kiện chính của MSI, đã đến lúc cuộc thi thực sự bắt đầu. Với một số đội tuyển tốt nhất trên thế giới đã sẵn sàng cho các cuộc đối đầu, mọi người chơi sẽ tìm cách thể hiện bản thân của mình. Nhưng những người chơi nào sẽ là mối quan tâm đặc biệt của người hâm mộ? Chúng ta hãy cùng nhau xem ba người chơi đáng trông đợi nhất khi sự kiện chính của MSI bắt đầu.

1. Perkz - G2 Esports

Trong khi Perkz đã chứng tỏ mình là một ADC trong lần đầu tiên tham gia LEC, MSI sẽ là một bài kiểm tra lớn hơn về việc anh chơi tốt như thế nào ở vị trí đó. Với một số ADC tốt nhất mà mỗi khu vực phải cung cấp, có thể tranh luận rằng Perkz có thể là một trong những ADC yếu hơn trong sự kiện chính.

3 tuyển tủ đáng trông đợi nhất tại vòng bảng MSI 2019

Tuy nhiên, một lĩnh vực quan trọng mà Perkz có lợi thế so với các ADC khác là nhóm các vị tướng linh hoạt của anh. Trong khi các ADC khác thường mắc kẹt với các vị tướng ADC, Perkz cũng có thể linh hoạt với các pháp sư. Đây có thể là một sự khác biệt lớn và điều đó cho phép Perkz không chỉ tự mình nắm giữ mà thậm chí còn vượt trội hơn các ADC khác. Về lâu dài, nếu G2 muốn có một màn trình diễn chắc chắn tại MSI, Perkz sẽ cần phải đóng một vai trò rất lớn trong việc này.

2. CoreJJ - Team Liquid

Đến với giải đấu, nhiều nhà phân tích và người hâm mộ coi CoreJJ là hỗ trợ tốt nhất trong việc tham dự MSI năm nay. Trong khi đó nó cũng sẽ gây ra rất nhiều áp lực cho anh khi phải đối đầu với hầu hết người chơi. CoreJJ cũng sẽ nằm dưới sự cảnh giác của cộng đồng fan hâm mộ Team Liquid.

3 tuyển tủ đáng trông đợi nhất tại vòng bảng MSI 2019

Với rất nhiều kỳ vọng vào Team Liquid để có một màn trình diễn mạnh mẽ, hầu hết người hâm mộ sẽ tìm đến CoreJJ để trở thành người tạo ra sự khác biệt so với các đội hình còn lại. Nếu CoreJJ có thể duy trì mức độ chơi tuyệt vời của mình, Liquid sẽ có một thời gian dễ dàng thực hiện các trận playoffs trên Flash Wolves. Với nguy cơ bỏ lỡ trận playoffs một lần nữa, sẽ có rất nhiều nguy cơ cho Team Liquid và CoreJJ, liệu họ có thể hoàn thành mục tiêu của mình? Hay họ sẽ quay trở lại Bắc Mỹ một lần nữa?

3. Faker - SKT

Quỷ vương - Faker đã trở lại sân khấu quốc tế. Kể từ lần xuất hiện cuối cùng của anh, rất nhiều thứ đã thay đổi. Anh không còn là tuyển thủ nổi bật nhất tại LCK và cũng không còn được coi là tuyển thủ hay nhất thế giới.

3 tuyển tủ đáng trông đợi nhất tại vòng bảng MSI 2019

Nếu Faker muốn sửa chữa những sai lầm này, chiến thắng MSI sẽ là một bước tiến lớn trong việc đưa mọi thứ trở lại như trước đây. Trong khi anh có một đội hình tuyệt vời, đầy tài năng ủng hộ anh, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào anh để dẫn dắt đội bóng đến chiến thắng. Liệu Faker có thể đưa SK Telecom T1 và Hàn Quốc trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây và giành lại ngai vàng một lần nữa? Hay Faker sẽ thất bại và cho phép những người như Invictus Gaming và G2 Esports giữ lấy ngai vàng của mình? Câu trả lời sẽ sớm được tiết lộ tại vòng bảng MSI 2019 từ ngày 10 tháng 5 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm