5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

Mỹ Lệ
thứ ba 5-3-2019 4:00:46 +07:00 0 bình luận
Đây là 5 bộ đôi tốt nhất để chơi trong bot lane phiên bản 9.5 LMHT sắp tới.

Trong một chút rung chuyển so với các danh sách thông thường, danh sách 5 nhà vô địch hàng đầu của phiên bản này sẽ đề cập đến các cặp đấu có thể chơi trong làn đường đôi của LMHT. Trong lần lặp này, chúng tôi sẽ thống kê 5 bộ đôi tốt nhất để chơi trong bot lane phiên bản 9.5 LMHT sắp tới.
5. Kalista và Galio

Galio đang ổn định vị trí mới của mình với tư cách là Hỗ trợ và lượng sát thương đáng nể của anh ta kết hợp với độ nhanh nhẹn của Kalista khiến cặp đôi này trở thành một cặp đôi bot lane mạnh mẽ và gây ra những cuộc chết chóc thương tâm. Cụ thể, sự tương tác các khả năng tối thượng của họ (Fate's Call và Hero's Entrance) giúp họ bảo trì tốt làn đường của mình, giúp họ gank và ám sát kẻ thù một cách nhanh gọn với khả năng trao đổi chiêu thức và tái cấu trúc với sự trôi chảy của mình. 

5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

4. Xayah và Rakan

Rakan được thiết lập để nhận buff trong Patch 9.5, nó sẽ tăng sức sát thương và tốc độ của Grand Entry (W), mang lại sức mạnh cho anh ta nhiều hơn một chút so với người yêu Xayah, người vẫn là một siêu anh hùng năng lực cuối game. Sức mạnh tổng hợp tự nhiên của họ vẫn được tích hợp trong thiết kế của họ, và cả hai đều nguy hiểm từ cấp 3 cho đến cuối trò chơi. Mặc dù cả hai đều khá yếu đuối so với vai trò của họ, nhưng chúng là một mối đe dọa phải được tôn trọng trong suốt trò chơi. 

5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

3. Lucian và Alistar

Đối với những người muốn phá vỡ làn đường để giành chiến thắng trong trò chơi, cặp Alistar và Lucian là một trong những bộ đôi lan truyền mạnh nhất. Hai vị tướng này bổ sung sức mạnh cho nhau, trong khi Alistar chịu khó khăn thì sẽ được hỗ trợ sức mạnh lớn nhất đến từ ​​Lucian khiến cho bộ đôi này trở nên khó giao dịch và gần như đảm bảo sự thống trị làn đường từ những người đi rừng. Hơn nữa, trong khi sức mạnh của Lucian rơi xuống một chút vào cuối game so với các bot lane khác thì Alistar vẫn là một Tanker mạnh mẽ và kiểm soát các đợt lính đáng nể. 

5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

2. Sivir và Braum

Sivir và Braum có bộ kỹ năng đối lập nhưng bổ sung cho những điểm yếu cho nhau. Với sức mạnh và sự bảo vệ ban đầu của Braum để bảo vệ Sivir trong giai đoạn đi đường ban đầu, các siêu năng lực của chúng có thể được sử dụng để thu hút hoặc thả diều kẻ thù để lấy mục tiêu ở giữa trò chơi, và Sivir có khả năng gây sát thương mạnh vào cuối trận đấu. Sivir và Braum là một bộ đôi mạnh, tiêu biểu cho các vị tướng Hỗ trợ phòng thủ bảo vệ AD Carry khỏi sự chết chóc. 

5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

1. Ezreal và Tahm Kench

Ngay cả khi các nerfs lớn xuất hiện trong Patch 9.5, Ezreal vẫn giữ được ngai vàng của mình trên các bot lane với khả năng chọc liên tục, di chuyển trơn trượt và gây sát thương chết người. Tham gia cùng với anh ta là Tahm Kench, người cung cấp một chiến tuyến xoay vòng để Ezreal chơi xung quanh cũng như làm chậm, làm choáng và vô hiệu hóa để thiết lập Prodigal Explorer để thực sự làm tổn thương. 

5 bộ đôi Bot Lane tốt nhất trong LMHT phiên bản 9.5

Cụ thể, khả năng Devour (W) Ezreal của Tahm Kench sau khi Arcane Shifts (E) trở về sau giúp họ có tầm bắn xa hơn, và Riverage Abyssal Voyage (R) và phép thuật Teleport của Ezreal khiến bộ đôi này thống trị toàn bộ bản đồ với các vòng quay nhanh. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm