5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

Mỹ Lệ
thứ năm 7-3-2019 4:00:01 +07:00 0 bình luận
Phiên bản 9.5 có khá nhiều thứ trong đó, bao gồm cả việc làm lại rất được mong đợi của Kayle và Morgana. Kayle có một bản cập nhật hình ảnh và trò chơi đầy đủ và Morgana vừa có một bản cập nhật trực quan với một số thay đổi tốt cho bản cuối cùng của cô nàng. Phiên bản này cũng có skin K / DA Ahri Prestige Edition và Arclight Brand, cả hai đều sáng bóng và được làm vàng.

Trong khi hầu hết người chơi biết rằng Kayle đã nhận được một cuộc đại tu hoàn chỉnh và Morgana đã có một bản cập nhật trực quan (và một vài thay đổi về bộ dụng cụ), có một bản sửa lỗi rất mềm khác được thực hiện dưới radar: Akali. Akali vừa mới làm lại vào năm ngoái, nhưng có một vài cú chạm hoàn thiện cần thiết mà Riot đã sửa đổi ở phiên bản này.

Ngoài những thứ đó, không có gì trong phiên bản 9.5 là một thay đổi lớn. Một vài vị tướng như Vi, đã được buff để giúp họ cạnh tranh hơn. Rune Conquerer đã được nerfed một chút, đó là dự kiến ​​của một rune mới được thiết kế lại. Cuối cùng, một vài vị tướng có được những người chơi nhỏ như Cho'Gath, Dr. Mundo, Gangplank, Graves và Jhin.

 LÀM LẠI CỦA KAYLE VÀ MORGANA

Trong khi hai người này có thể là chị em và có thể được làm lại cùng một lúc, Kayle là ngôi sao thực sự duy nhất ở đây - xin lỗi, Morgana. Bộ của Kayle có một cuộc đại tu toàn bộ. Cô ấy vẫn có những yếu tố tạo nên bản sắc cốt lõi của mình, như khả năng bất khả xâm phạm và tấn công tự động trong phạm vi, nhưng giờ cô ấy cũng có một cơ chế tiến hóa giúp cô ấy mạnh mẽ hơn trong trò chơi sau đó và tăng cấp hơn. Trong khi đó, Morgana chỉ nhận được một bản cập nhật trực quan và tăng tốc độ tối đa, đây là một bản nâng cấp tốt, nhưng không thú vị như một bản làm lại đầy đủ.

5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

AKALI ĐÃ THAY ĐỔI MỘT LẦN NỮA

Việc làm lại từ năm ngoái của Akali đã khiến cô nằng được chọn chơi nhiều hơn. Đó là lý do tại sao cô ấy dần dần bị nerf trong hầu hết các phiên bản kể từ đó. Tuy nhiên, lần này, Riot đang đi một con đường khác. Thay vì làm hỏng khả năng và sát thương của mình, Riot đang thực hiện một thay đổi cơ bản cho bộ trang bị của mình và cung cấp một chút sức mạnh ở những nơi khác để cân bằng nó. Vì vậy, bên cạnh một vài buff, Akali không còn có thể trốn tránh các tháp pháo. Bất cứ khi nào cô ấy ở trong phạm vi tấn công của tháp pháo, cô ấy sẽ bị tiêu diệt.

RẤT NHIỀU VỊ TƯỚNG ĐANG NHẬN ĐƯỢC RẤT ÍT BUFF

Không phải phiên bản nào cũng thay đổi trò chơi, vì vậy đôi khi thật tuyệt khi tập trung vào những điều nhỏ nhặt mà một phiên bản dành cho những vị tướng nhất định. Trong bản vá 9.5, những thứ nhỏ bé đó được buff cho một vài vị tướng mà bạn có thể đã không thấy trong một thời gian. Cho'Gath đang nhận được một lượng sát thương tăng lên trên Vorpal Spike của mình, Tiến sĩ Mundo đang tăng sức kháng phép và Gangplank sẽ nhận thêm một chút sát thương cho cả Powder Kegs và Cannon Barrage của mình. Những buff đó có thể không đủ để kéo những tướng đó trở lại meta, nhưng họ cần được thay đổi . Cả Graves và Jhin đều có sát thương tăng lên, và trong trường hợp của họ, nó thực sự có thể là sự khác biệt giữa có thể chơi, không cho cả xếp hàng solo và chơi cạnh tranh.

5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

SỰ CHỮA LÀNH CỦA RELIC SHIELD ĐÃ GIẢM

Hỗ trợ các tank có một điều tốt với Relic Shield. Nhược điểm chính của họ trong làn đường là họ dễ bị quấy rối và không thể trả thù nhiều, nhưng trong một thời gian, Relic Shield đã có thể chữa lành hầu hết các vụ quấy rối xảy ra trong làn đường. Rất may, Riot đã chú ý và quyết định giảm khả năng hồi máu trên Relic Shield một chút để giúp hỗ trợ poke có giá trị hơn.

5 điều cần biết về phiên bản 9.5 LMHT

THƯƠNG HIỆU ARCLIGHT ĐÃ ĐẾN

Lần này không có nhiều giao diện mới, nhưng Arclight Brand ở đây và trông rất tuyệt. Hiệu ứng của anh ta rất đẹp và phù hợp với dòng Arclight - mà không quá khó để nhìn thấy trong một cuộc chiến. Cũng phát hành lần này là Phiên bản KD / A Ahri Uy tín, có một vài nâng cấp lớn so với phiên bản thông thường. Morgana và Kayle cũng đã được làm lại skin của họ và hầu hết trong số họ trông tuyệt vời, vì vậy bạn có thể nghĩ về những vị tướng có skin mới cho phiên bản này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm