5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019

thứ hai 7-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
ADC có một vai trò quan trọng giúp xác định hướng của trò chơi của đội. Không có ngoại lệ với các đội tốt nhất tại LCK. Để có thể giành chiến thắng, họ cũng phải có một ADC tuyệt vời trong đội của họ.

Sau đây là các ADC LCK tốt nhất mà tất cả chúng ta đều chờ đợi họ trong năm 2019. Họ là ai? Chúng ta hãy cùng lần lượt tìm hiểu ngay sau đây:

1. Nuclear – Damwon

5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019
Nuclear – Damwon

Có lẽ không ai trong số các bạn biết Nuclear là ai. Thực tế, có lẽ bạn cũng không biết rằng có một đội ở Hàn Quốc tên là Damwon. Mới tuần trước, họ đã đánh bại SKT và gây ngạc nhiên cho những người chơi giỏi nhất thế giới bao gồm Faker. Sự nghiệp của anh dự kiến ​​sẽ tăng trong mùa này. Chúng ta xem liệu anh có thể thực hiện mong đợi đó hay không.

2. Deft - Kingzone DragonX

5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019
Deft – Kingzone DragonX

Chuyển đến KZ dường như là giải pháp tốt nhất cho Deft. Người chơi luôn xuất hiện nhất quán tại lane, dự kiến ​​sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong đội mới của mình. Với LCK mà giờ đây không còn có Pray và Bang, Deft thực tế là ADC cao cấp duy nhất. Sau đó, anh có thể trở thành một chuẩn mực thành tích trong đội của mình không?

3. Ruler – Gen.G

5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019
Ruler – Gen.G

Một trong những người chơi ở lại Gen.G cùng với Cuvee. Mặc dù không làm được gì nhiều tại LCK năm ngoái, Ruler vẫn là một ADC tuyệt vời. Những người chơi có xu hướng chơi rắn với bất kỳ ai là đối tác của họ trong botlane dường như vẫn sẽ là một trò giải trí mà chúng ta nên chờ đợi hành động trở lại của họ trong năm nay.

4. Teddy - SKT

5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019
Teddy - SKT

Người chơi với hy vọng nặng nề đặt trên vai. Bên cạnh việc phải thay thế khoảng trống do Bang để lại, Teddy cũng được kỳ vọng sẽ có thể trở thành lối thoát cho những thành tựu SKT tại Hàn Quốc và thế giới. Sau đó, chàng trai trẻ này có thể làm điều đó?

5. Viper - Griffin

5 ADC giỏi nhất LCK đáng mong chờ trong năm 2019
Viper - Griffin

Có một cái nhìn tốt là một điều dễ dàng, điều khó khăn là duy trì được nó. Sau thành công trong năm đầu tiên tại LCK, Viper sẽ trở lại trở thành trụ cột của Griffin vào năm 2019. Cả khi chơi với nhiều vị tướng, Viper đã chứng minh rằng anh là lý do khiến các đội tuyển lớn phải xuất hiện dưới một tiêu chuẩn nhất định. Sau đó, bạn có nghĩ rằng Viper sẽ làm thế nào để có thể thực hiện là tốt nhất trong mùa giải tới đây?

Danh sách trên là những người chơi ADC giỏi nhất LCK trong Mùa giải 2019. Vậy bạn ủng hộ ai?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm