5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

Mỹ Lệ
thứ hai 11-3-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Tháng mới, bản vá mới, vòng khiếu nại mới. Liên minh huyền thoại chuyển sang phiên bản 9.4 và Dust hầu như không lắng xuống vì người chơi đã chọn danh sách mong muốn của họ cho phiên bản 9.5 sắp tới. Dưới đây là năm thay đổi mà người chơi không muốn trong Patch 9.5.

5. Các vị tướng liên tục bị Nerf

Điều này đã được nhắc nhiều ở các phiên bản trước đây. Chúng ta có một cảm giác chung về sự bất lực trong Liên Minh Huyền Thoại khi các nhà vô địch mạnh mẽ bị tấn công liên tục không phải bởi đối thủ nào mà bởi các lần nerf. Mỗi lần bị nerf, Riot loại bỏ các khía cạnh thú vị, thú vị của bộ dụng cụ của họ và dần dần các nhà vô địch chơi solo bị thu hẹp lại. Các tanker là những vị tướng tồi tệ nhất trong số này. Nhưng nếu xét tổng hợp thì mức năng lượng trung bình của chúng cũng vẫn còn khá cao.

5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

4. Chiến lược Spellthief / Kleptomancy

Chiến lược Spellthief / Kleptomancy (được gọi là Frostmancy) đã nhanh chóng được đưa ra khỏi trò chơi, nhưng nó sẽ vẫn là một cơn bão vào mùa Xuân năm 2019. Người chơi sẽ luôn tìm kiếm bất kỳ cơ hội nào để lạm dụng việc tạo vàng, nhưng Frostmancy sẽ được nhớ đến như một thứ gì đó của những người tầm thường nhất. Toàn bộ giai đoạn lan truyền tập trung vào việc thiếu càng nhiều CS càng tốt. 

5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

3. Buff sát thương 

Các Tanker nói chung đều bị thiếu năng lượng nghiêm trọng, và không có lựa chọn giải quyết chung cho việc này, Aftershock, được chọn cho cả hai tùy chọn phòng thủ nhưng quan trọng hơn là khả năng sát thương. Aftershock có thể được hưởng lợi từ việc tăng cường một số tùy chọn phòng thủ như hầu hết các tùy chọn Tanking, nhưng thiệt hại của nó là rất lớn và người chơi không nên chạm vào. 

5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

2. Buff Teemo

Một bản làm lại Teemo đã được hứa hẹn trên PBE, trong đó có một nhóm người yêu thích Swift Scout cùng với một số nerf để thử và giữ Yordle khét tiếng. Nhìn chung, có vẻ như ý định là để Teemo và người thợ mù độc đáo của anh ta được chơi cao hơn trong các giải chuyên nghiệp.

5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

1. Thêm phiên bản uy tín

Hãy dừng lại với phiên bản Uy tín. Số lượng ra mắt các phiên bản uy tín quá nhiều so với mức cần thiết. Dường như gần đây Riot đang hướng đến việc đẩy người chơi đến cửa hàng với các giao dịch vi mô để có được các loại tiền cần thiết mở khóa các phiên bản Uy tín. Đối với phiên bản gaudier của các giao diện hiện có mà nói chúng không tốt hơn nhiều so với bản cũ và giá Giá là 1350 RP với skin thường.

5 thay đổi người chơi không mong muốn trong phiên bản 9.5 LMHT

Với việc bổ sung Uy tín K / DA Ahri, thực tế người ta cho rằng K / DA Evelyn tiếp theo sẽ được trang hoàng bằng vàng. Hy vọng rằng đó sẽ là điểm kết thúc của xu hướng này. Giữa các điểm uy tín, đá quý hextech và mã thông báo mặt trăng, người chơi thực tế đang chìm đắm trong các loại tiền tệ hạn chế mà nhà phát hành đưa ra. 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm