5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

Mỹ Lệ
thứ tư 13-3-2019 8:40:49 +07:00 0 bình luận
League of Legends Patch 9.6 có cơ hội mang đến khá nhiều thay đổi mà không ai muốn. Hãy trung thực, không phải tất cả các thay đổi đều được đánh giá cao hoặc như mong muốn, đặc biệt là trong cộng đồng LMHT. Dưới đây là năm thay đổi người chơi không muốn trong Liên minh huyền thoại Patch 9.6.

5. Xayah được buff

Gần đây nhất, Rakan đã nhận được buff trong Patch 9.5 và có vẻ như Xayah sẽ là người tiếp theo được tăng khả năng W của mình, Deadly Plumage, tăng tốc độ tấn công fropm 30/35/40/45/50% lên 40/50 / 60/70/80%. 

Bộ đôi người yêu đã là một cặp bot lane khá mạnh, những người chơi Rakan đưa họ trở lại thịnh hành, và Xayah vẫn tồn tại như một siêu anh hùng cực kỳ mạnh mẽ trên cùng quy mô với Kai'sa. 

5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

Quan trọng nhất là Deadly Plumage cũng áp dụng cho Rakan nếu anh ta ở gần, điều này có khả năng khiến sự thay đổi này đưa bộ đôi trở lại đầu bảng xếp hạng cấm. 

4. Thay đổi Teemo

Đôi khi phải thừa nhận những thiết kế kém, đặc biệt là khi thiết kế kém đó dẫn đến trải nghiệm không tốt. Khái niệm cốt lõi của Teemo liên quan đến chói mắt, gây choáng và bẫy, tất cả đều cực kỳ khó chơi do tính chất không tương tác trong bộ dụng cụ của anh ta. Điều này khiến người chơi cảm thấy khó chịu khi sử dụng vị tướng này.

5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

3. Thay đổi giá RP, đặc biệt ở Nam Mỹ

Những thay đổi về giá RP luôn là một chủ đề hấp dẫn. Các giao dịch vi mô và giá cả trong các trò chơi đang sôi sục đến mức tan chảy khi sự bất mãn của khách hàng trong toàn ngành tăng lên, và sự gia tăng chi phí, đặc biệt là ở Nam Mỹ, sẽ thúc đẩy phản ứng dữ dội. Bất kể lý do, dù chúng có hợp lý hay không, việc tăng giá cho một hệ thống đã gây tranh cãi và phản ứng bất mãn đến từ người chơi. 

5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

2. Nerf Ezreal Hefty và Ilk của nó

Ezreal là nhà vô địch mới nhất trong nhóm bị nerf. Như với Akali, Galio, Aatrox và Urgot hồi đầu năm nay, Ezreal là người mới nhất nhận được nhiều bản hit sau nhiều tháng khủng bố. Để đáp lại, Ezreal có những thay đổi tinh tế được thực hiện theo hướng có lợi cho việc hack đi những khối lớn với hy vọng rằng nó sẽ giúp vị tướng này thực sự hiệu quả. 

Sẽ có nhiều vị tướng tiếp theo nhận được sự đối xử này tại phiên bản 9.6, cũng như các buff Ezreal không thể tránh khỏi một lần nữa khi các nerf làm suy yếu sức mạnh của anh ta nhiều hơn dự định, và Riot dường như luôn luôn làm như vậy. 

5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

1. "Uy tín" là gì?

Thật điên rồ khi các phiên bản uy tín là "chủ đề" của năm 2019. "Uy tín: sự tôn trọng và ngưỡng mộ rộng rãi dành cho ai đó hoặc một cái gì đó trên cơ sở nhận thức về thành tích hoặc chất lượng của họ."

Tôn trọng và ngưỡng mộ là những điều cuối cùng mà người chơi trải nghiệm khi nhìn vào màu vàng hào nhoáng của cái gọi là "Phiên bản Uy tín" đã giải quyết trên skin của các vị tướng năm 2019 như một trận chiến. 

5 thay đổi người chơi không muốn trong phiên bản 9.6 LMHT

Skin "Uy tín" hoạt động không phải để cải thiện trò chơi hoặc tưởng niệm một vị tướng hoặc thực sự làm bất cứ điều gì khác ngoài việc thuyết phục người chơi đổ tiền vào trò chơi để thực hiện mong muốn hoàn thành. Hoặc có thể Riot Games chỉ muốn đảm bảo rằng tất cả người chơi có skin Uy tín để có thể kiếm được cảm giác tự hào và thành tựu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm