AF Kiin đạt danh hiệu MVP của KeSPA 2019

Thành Hưng
chủ nhật 5-1-2020 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Liên tục tỏa sáng trong giao tranh, không ngạc nhiên khi Kiin trở thành MVP của KeSPA 2019.

Trận chung kết KeSPA 2019 đã kết thúc một cách chóng vánh khi Afreeca Freeces tỏ ra quá kinh nghiệm và mạnh mẽ so với đối thủ của mình. Sau 3 ván đấu, AF đã nhanh chóng hạ gục với tỷ số 3-0 để đăng quang tại KeSPA Cup 2019.

Ở cả 3 ván đấu, AF đều là những người chiếm thế chủ động. Và thành viên tỏa sáng nhất trong đội hình của AF chính là Kiin. Luôn là người thi đấu xông xáo và càn lướt đối phương trong giao tranh, Irelia đã làm đội hình của SB trở nên rối loạn với Irelia, Kennen và Hecarim.

AF Kiin đạt danh hiệu MVP của KeSPA 2019
Kiin đoạt danh hiệu MVP của KeSPA Cup 2019

Không chỉ nổi bật trong trận chung kết, xuyên suốt cả giải đấu, Kiin vẫn luôn là tuyển thủ chơi hay nhất trong đội hình của AF, giúp họ dễ dàng đánh bại các đối thủ khác để bước vào trận đấu cuối cùng.

Kiin sẽ nhận danh hiệu MVP và nhận những giải thưởng cực kỳ giá trị, bao gồm 1 bộ PC của Geekstar x KeSPA phiên bản giới hạn, kèm theo đó là 2 triệu Won tiền thưởng.

AF Kiin đạt danh hiệu MVP của KeSPA 2019
Kiin đã thi đấu nổi bật xuyên suốt cả giải đấu

Ngoài Kiin, cả Fly lẫn Spirit cũng đã góp công lớn cho chức vô địch của AF trong ngày hôm nay. Spirit đã làm lu mờ hoàn toàn OnFleek - người đã có penta kill trong trận đấu với T1. Fly đã thi đấu tốt trong cả 2 vai trò carry và tanker khi cầm 2 vị Tướng: Ekko và Ornn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm