Afreeca Freecs công bố người đi rừng mới trước thềm mùa giải 2009

thứ bảy 10-11-2018 14:39:57 +07:00 0 bình luận
Afreeca Freecs mới đây đã nhá ảnh trên Twitter về tuyển thủ mới tên là Lee Jin Hyeok. Tuyển thủ này sinh năm 2000, là một người chơi đi rừng với biệt danh Twinkle.

Afreeca Freecs mới đây đã nhá ảnh trên Twitter về tuyển thủ mới tên là Lee Jin Hyeok. Tuyển thủ này sinh năm 2000, là một người chơi đi rừng với biệt danh Twinkle.

Trong mùa chuyển nhượng năm nay tại LCK, Afreeca Freecs là đội tuyển đầu tiên mang về cho mình một tân binh mới toanh chưa từng tham gia thi đấu ở giải đấu chuyên nghiệp. Twinkle trước đây là tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Thách Đấu Hàn Quốc - RGA và được mọi người biết đến với lối chơi toàn diện, đáng tin cậy của mình. 

Với sự xuất hiện của Twinkle, nhiều người hâm mộ AFs đã bày tỏ hi vọng rằng đây sẽ là một luồng gió làm thay đổi tình hình thực tại của đội. Twinkle hiện là "just be patient" đang rank 10 ở xếp hạng đơn Hàn.

Afreeca Freecs công bố người đi rừng mới trước thềm mùa giải 2009 - Ảnh 1.

AFs rất nổi tiếng với việc chiêu mộ tân binh

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra e ngại khi AFs tuyển tân binh mới. Bởi nhìn vào thành tích hiện tại của đội tuyển sau màn chinh chiến CKTG 2018, người ta thấy rõ sự thiếu kinh nghiệm cùng sự nhập nhằng trong lối đánh. 

Nhiều ý kiến cho rằng, đội nên tập trung vào những tuyển thủ hiện tại và hoàn thành lối chơi cho cả đội trước mùa giải LCK 2019 thay vì tìm một tân binh mới không có kinh nghiệm tại các đấu trường lớn. Trong khi đó, hai người đi rừng Spirit và Mowgli hiện tại của họ đều chơi ổn định tại CKTG 2018.

Sau đây là những ý kiến từ phía người hâm mộ với bất ngờ mà Afreeca Freecs công bố:

1. Chưa gì đã thấy mùi meme rồi. Nếu cậu này mà chơi không tốt thì sẽ có người troll "Twinkle twinkle little star. Oh i wonder where you are" cho xem.

2. Quào, ca này bất ngờ nha. Trong tất cả các vấn đề của Afreeca mùa này không hề có cái nào dính dáng đến rừng luôn. Cả Spirit và Mowgli đều làm rất tốt năm vừa rồi.

3. Kramer cũng ổn… Kiin cũng ổn… Kuro cũng ổn… Hai cậu rừng cũng ổn… Thế mà tôi chẳng hiểu thế quái nào mà Afreeca nát đến thế ở CKTG.

4. Đáng lẽ họ nên tìm xạ thủ mới mới phải. Kramer tệ quá. Kiin là người gánh đội mọi lúc. 

5. Cậu này thế vào vị trí của Spirit hay Mowgli đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm