Artifact thẳng thừng chê bai trình chơi Lucian của Celebrity

Nhật Hoa
thứ bảy 10-8-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong màn phỏng vấn sau chiến thắng trước QTV Gaming, Artifact đã hài hước chia sẻ rằng mình chơi Lucian còn hơn trình người đồng đội Celebrity.

MC Minh Nghi: Hôm nay, các bạn đã có được chiến thắng gọn gàng 2-0, và đây là một kết quả rất khác so với lần trước gặp QTV Gaming, vậy có phải là do team mình đã tiến bộ hơn hay không?

Artifact: Dạ có lẽ là do hôm nay tụi em bước vào trận đấu này với tâm lý khá là thoải mái nên cứ đánh hết mình thôi, với lại hôm nay có bà chủ của Lowkey cổ vũ ủng hộ tụi em nên chắc là có nhiều động lực để chiến thắng ạ.

MC Minh Nghi: Hôm nay chắc có nhiều người hâm mộ mong chờ các bạn thể hiện như hôm qua, vậy tại sao các bạn lại không tiếp tục Đấu trường Chân lý vậy?

Artifact: Em nghĩ vui một lần là đủ rồi ạ, làm nhiều lần nó sẽ bị nhạt nên hôm nay tụi em quyết định đánh bình thường lại.

Artifact thẳng thừng chê bai trình chơi Lucian của Celebrity
Celebrity sẽ cảm thấy thế nào sau khi xem màn phỏng vấn của người đồng đội Artifact?

MC Minh Nghi: Vậy thì trải nghiệm của mình như thế nào sau trận đấu hôm qua?

Artifact: Sau trận đấu hôm qua thì tụi em khá là vui, chỉ có điều game 2 game 3 tụi em có tập rồi nhưng mà fail quá nên cảm thấy hơi tệ.

MC Minh Nghi: Trở lại trận đấu hôm nay, cả 2 ván bạn đều sử dụng vị tướng Lucian, vậy tại sao bạn lại quyết định sử dụng xạ thủ đường giữa vậy?

Artifact: Dạ lượt thứ 3 là pick Lucian nhưng do Celeb (Celebrity) gà quá nên em chơi thay.

MC Minh Nghi: Gần đây thì có khá nhiều đội sử dụng đội hình 2 xạ thủ, vậy bạn nghĩ như thế nào về đội hình này.

Artifact: Dạ đội hình 2 xạ thủ thì càng về sau càng khỏe, lại dễ sử dụng nhưng cũng có nhiều điểm yếu, nên là tùy thuộc vào ban pick thôi.

MC Minh Nghi: Minh Nghi đánh giá các bạn đã có một chiến dịch vòng bản tương đối thành công, vậy bạn nghĩ như thế nào về vòng bảng của đội mình?

Artifact: Em thấy cũng bình thường thôi ạ, vì mùa này điểm MVP của em thấp quá nên em hơi thất vọng về bản thân mình xíu.

Artifact thẳng thừng chê bai trình chơi Lucian của Celebrity

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm