Artifact, Zeros, QTV và Misthy chính thức có VISA tham dự All-Star 2018

thứ sáu 30-11-2018 10:30:09 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm qua, 4 trong 5 cái tên đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại giải đấu quốc tế LMHT Siêu sao đại chiến thế giới đã chính thức có được VISA tới Las Vegas ở Hoa Kỳ vào tháng 12 này: Artifact, Zeros, QTV và Misth. Trong khi đó, kết quả của Thầy Giáo Ba sẽ được công bố vào ngày 03/12.

Ngày hôm qua, 4 trong 5 cái tên đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại giải đấu quốc tế LMHT lớn nhất cuối năm - Siêu sao đại chiến thế giới đã chính thức có được VISA tới Las Vegas ở Hoa Kỳ vào tháng 12 này: Artifact, Zeros, QTV và Misth. Trong khi đó, kết quả của Thầy Giáo Ba sẽ được công bố vào ngày 03/12.

Artifact, Zeros là 2 tuyển thủ chính thức đại diện Việt Nam tham gia All-Star 2018. Hai tuyển thủ này đều đang sở hữu phong độ cao trong giải mùa hè vừa qua. Zeros thuộc Phong Vũ Buffalo là đội vô địch VCS 2018 và có được tấm vé tham dự CKTG 2018. Bên cạnh đó, Artifact nhờ màn thể hiện tuyệt vời đã giúp FFQ Gaming cũng giành được slot tham dự Play-off VCS mùa hè.

Artifact, Zeros, QTV và Misthy chính thức có VISA tham dự All-Star 2018 - Ảnh 1.

Artifact, Zeros là 2 tuyển thủ chính thức đại diện Việt Nam tham gia All-Star 2018

Bên cạnh 2 tuyển thủ, thì 3 Streamer nổi tiếng Việt Nam trong cộng đồng LMHT cũng tham gia gồm QTV, Misth và Thầy Giáo Ba. Hiện tại QTV và Misth đã được cấp VISA đầy đủ và chỉ còn chờ kết quả của Thầy Giáo Ba.

QTV không thể quen thuộc hơn trong làng LMHT Việt Nam khi đã có một thời gian dài thi đấu chuyên nghiệp và được coi là một trong những huyền thoại tại Việt Nam. Anh từng cùng Saigon Jokers tham dự CKTG 2012 tại Mỹ, cũng như tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2016 tại Tây Ban Nha.

Artifact, Zeros, QTV và Misthy chính thức có VISA tham dự All-Star 2018 - Ảnh 2.

QTV

Misthy là nữ streamer đang hot nhất tại Việt Nam, với hơn 2,4 triệu lượt subscribe trên kênh Youtube và gần 2 triệu lượt like trên fanpage.

Artifact, Zeros, QTV và Misthy chính thức có VISA tham dự All-Star 2018 - Ảnh 3.

Misthy

Thầy Giáo Ba cũng từng là tuyển thủ chuyên nghiệp, hiện anh đã giải nghệ và trở thành thầy giáo của các lớp kế cận cũng như là 1 Streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam.

Artifact, Zeros, QTV và Misthy chính thức có VISA tham dự All-Star 2018 - Ảnh 4.

Thầy Giáo Ba

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm