Bang chính thức nhận thua Sneaky sau màn cosplay Xayah tại All-Star 2018: "Anh ấy đẹp hơn tôi."

thứ sáu 7-12-2018 21:46:05 +07:00 0 bình luận
All-Stars 2018 là một dịp cho người chơi và người hâm mộ hưởng ửng các sự kiện cuối năm. Một trong những sự kiện nổi bật tại Siêu sao đại chiến thế giới năm nay đó chính là màn thách thức osplay Xayah giữa hai tuyển thủ Bang và Sneaky. Họ là hai người chơi kết hợp với nhau trong phần thi 2 người một máy tại giải lần này.

All-Stars 2018 là một dịp cho người chơi và người hâm mộ hưởng ửng các sự kiện cuối năm. Một trong những sự kiện nổi bật tại Siêu sao đại chiến thế giới năm nay đó chính là màn thách thức cosplay Xayah giữa hai tuyển thủ Bang và Sneaky. Họ là hai người chơi kết hợp với nhau trong phần thi 2 người một máy tại giải lần này.

Sau trận đấu, Sjokz đã phỏng vấn bộ đôi Beaky về màn trình diễn của họ trên trò chơi chế độ song song, người chơi nào cosplay Xayah tốt hơn và kế hoạch tương lai của họ với cosplay ra sao? Hãy cùng Wethethao lắng nghe lời chia sẻ từ cặp đôi này.

Bang chính thức nhận thua Sneaky sau màn cosplay Xayah tại All-Star 2018: Anh ấy đẹp hơn tôi. - Ảnh 1.

Bang chính thức nhận thua Sneaky sau màn cosplay Xayah tại All-Star 2018

Khi chơi Xayah ở chế độ 2 người 1 máy, các bạn cảm thấy như thế nào? 

Sneaky: Thật sự khá khó khăn khi chơi kiểu này. Chúng tôi liên tục có những cú Q không trúng đích. Chúng tôi toàn bị trượt Q khi nhắm vào Draven vì tôi nghĩ anh ấy sẽ có bước di chuyển giống chúng tôi… Nhưng dù vậy, nó là một trải nghiệm thật vui, chúng tôi phải cố gắng để điều khiển được nó. Sau khi làm quen, chúng tôi đã phối hợp với nhau và có những cú Q tốt.

Sau khi làm quen các bạn đã bắt đầu thích nghi với trận đấu, vậy đối với Bang bạn có cảm giác như thế nào với lần trải nghiệm này?

Bang: Tôi không thể sử dụng những cú tốc biến của mình vào đúng thời điểm.

Các bạn thật tuyệt vời trong màn cosplay Xayah. Bang, bạn nghĩ gì về màn cosplay Xayah của Sneaky? Bạn nghĩ ai đã làm tốt hơn?

Bang: Anh ấy đẹp hơn tôi. Đặc biệt là đôi chân của anh ấy.

Sneaky: Bang cũng rất tuyệt vời. Anh ấy thậm chí còn làm được những thứ mà tôi còn không làm được như kính áp tròng này vậy. Toàn bộ mọi thứ anh ấy làm rất tuyệt.

Các bạn sẽ cùng với những người chơi khác cosplay các nhân vật khác sau lần này chứ?

Sneaky: Tôi không biết. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện nó tại một sự kiện do Riot tổ chức. Nó khá thú vị. Chắc chắn tôi sẽ làm điều đó một lần nữa.

Bây giờ các bạn sẽ không còn là đồng đội đấu cặp với nhau nữa. Bạn nghĩ trò chơi tiếp theo bạn chống lại Sneaky như thế nào?

Bang: Chúng tôi có thể không dùng Xayah. Hoặc cả 2 đều dùng Xayah.

Sneaky: Oh yeah yeah yeah.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm