Bảng ngọc và cách lên đồ Darius build 14.1

Thành Hưng
thứ bảy 20-1-2024 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Hướng dẫn cách tăng chiêu, cách lên đồ và bảng ngọc Darius LMHT mùa 14, vị Tướng đường trên rất mạnh trong các phiên bản gần đây.

Trong những bản cập nhật gần đây, Darius đã vượt qua Ngộ Không, Sett và trở thành Tướng đường trên hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại. Khả năng chống chịu tốt, nhưng vẫn có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ biến Darius trở thành một trong những vị Tướng cực kỳ nguy hiểm từ đầu đến cuối ván đấu.

Tổng hợp các lối build dành cho Darius mùa 14

Daris Build mùa 14

- Cách lên đồ Darius phổ biến nhất: Tam Hợp Kiếm, Giày Thép Gai, Rìu Đại Mãng Xà, Móng Vuốt Sterak, Giáp Liệt Sĩ, Vỏ Bọc Thích Ứng (Trang bị tình huống: Giáp Thiên Thiên, Rìu Đen, Vũ Điệu Tử Thần, Chuỳ Phản Kích).

Darius Build mùa 14 với tỷ lệ thắng cao nhất

- Cách lên đồ Darius win rate cao: Giáo Thiên Ly, Giày Gai, Tam Hợp Kiếm, Móng Vuốt Sterak, GiápThine Nhiên, Vỏ Bọc Thích Ứng (Trang bị tình huống: Giáp Liệt Sĩ, Rìu Đại Mãng Xà, Rìu Đen, Vũ Điệu Tử Thần, Chuỳ Phản Kích, Búa Tiến Công).

Cách chơi Darius

- Combo 1: Q > Đánh thường > W. Đây là combo cơ bản dùng để trao đổi chiêu thức của Darius.

- Combo 2: E > Đánh thường > W > Q > Đánh thường: Combo đè đường của Darius khi bạn đang trên cơ đối phương hoặc để bắt giữ đối phương khi đồng đội lên gank. Cân nhắc dùng R khi bạn đã dồn đủ 5 lần xuất huyết hoặc máu của đối thủ đủ thấp để R kết liễu mục tiêu.

Luôn cố chơi một cách quyết liệt nhất có thể bất cứ khi nào bạn có E. Dùng E để kéo đối phương, W làm chậm và sau đó dùng Q để tối đa sát thương. Áp dụng cách này thường xuyên bất cứ khi nào bạn có thể để đè đường đối phương, nhưng hãy nhớ đảm bảo khả năng farm và tránh lính bị đẩy lên quá cao.

Điểm yếu lớn nhất của Darius đó là hắn ta rất dễ bị đối phương thả diều. Trong combat tổng, hãy cố tiếp cận team địch từ bên hông hoặc phía sau để tránh việc thả diều. Dùng E vào thời điểm và vị trí thích hợp để tách mục tiêu khỏi sự bảo vệ của phía đội bạn.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm