Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển LMHT 2019 phần 1

chủ nhật 13-1-2019 6:33:00 +07:00 0 bình luận
Mùa giải 2018 đã kết thúc và cánh cửa chuyển nhượng năm 2018-2019 cũng đã khép lại. Việc các đội tuyển xáo trộn lại đội hình đã gây ra những cú nổ lớn vào đầu năm 2019. Sau đây hãy cùng chúng tôi nhìn nhận lại bảng xếp hạng các đội tuyển LMHT mạnh nhất trên thế giới đầu năm 2019.

10. Fnatic

Đến với tư cách là đội tuyển phương Tây có thứ hạng cao thứ hai, Fnatic vẫn đang đứng đầu thế giới sau màn trình diễn chói lọi tại Giải vô địch thế giới. Sau kết quả như vậy, Fnatic thường sẽ ngồi trên đỉnh tất cả các đội phương Tây, nhưng có những câu hỏi được trả lời sau sự ra đi của Caps và sự xuất hiện của người đi đường giữa thay thế Tim "Nemesis" Lipovsek. Tuy nhiên, Fnatic có nền tảng sidelane mạnh mẽ với Gabriel "Bwipo" Rau và Martin "Rekkles" Larsson neo ở làn trên cùng và dưới có để bù đắp cho bất kỳ sự bất hòa nào vào đầu mùa giải.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển LMHT 2019 phần 1

9. KT Rolster

Nhà vô địch LCK Mùa hè 2018, kt Rolster đã mất hầu hết những cái tên trong đội hình ban đầu. Khi Ucal, Deft và Mata rời đi, họ vẫn xoay xở lấp vào chỗ trống một số cái tên đáng chú ý như UmTi và Bdd. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn khi tuyển dụng một ADC và cuối cùng đã ký hợp đồng với Gango, một tuyển thủ vẫn còn xa lạ với người hâm mộ LCK.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như sáng sủa hơn dự kiến ​​cho kt. Bdd, người hiện đang là một trong những người đi đường giữa tốt nhất trong LMHT, vẫn vững vàng. Ngoài ra, người đi rừng dự bị mới của họ UmTi đã cố gắng mang lại thành tích xuất sắc tại KeSPA Cup. Kingen, người đi đường trên dự bị của họ, đã thống trị hàng đợi solo của Hàn Quốc và SnowFlower được biết đến như là người hỗ trợ tốt nhất tại TCL trong những ngày SuperMassive của anh ấy. Hơn nữa, ADC mới của họ, Gango, đã có kinh nghiệm trong giai đoạn 2014-2015 và 2018 (anh ấy đã stream một vài năm trước khi gia nhập đội USG của Nhật Bản vào năm 2018). Họ vẫn có những người chơi kỳ cựu của họ, Smeb và Score, vì vậy nếu bộ đôi đường dưới của họ có thể chơi tốt hơn một chút so với mong đợi, cựu vô địch LCK này có thể giới thiệu một cái gì đó nhiều hơn cho người hâm mộ của mình.

8. Suning Gaming

Mặc dù Suning không có kết quả tốt trong Cup Demacia, nhưng họ có một đội hình rất mạnh khi tiếp tục cải thiện đội hình. Họ mua được Huang "Maple" Yi-Tang và Hu "SwordArT" Shuo-Chieh cùng với cựu người chơi bot Rogue Warriors Han "Smlz" Jin đều là những người bổ sung tuyệt vời cho trong mùa giải 2019. Tuy đội hình này có thể mất thời gian để đến với nhau, nhưng dựa trên các màn trình diễn Demacia Cup gần đây nhất, họ đã cho thấy tài năng và có thể tiến xa trong tương lai.

7. G2 Esports

G2 đã không giành được những gì như Carlos "Ocelote" Rodriguez đã hứa, nhưng họ vẫn đạt được nhiều thành công hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng. Sắp tới vào năm 2019, G2 sẽ còn có nhiều hỏa lực hơn, họ có được một hợp đồng bom tấn trong mùa chuyển nhượng khi mua lại được Rasmus "Caps" Winter từ tay Fnatic. Đây không chỉ là một bản nâng cấp ở mid lane, mà còn là một bản nâng cấp đáng kể ở phía dưới, với người đi đường giữa của Luka "Perkz" Perkovic đổi vai trò thành ADC. Fnatic là những vị vua của châu Âu và đi tới trận chung kết CKTG 2018 với Invictus Gaming, nhưng G2 có tài năng nhất để mở đầu năm 2019 này.

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tuyển LMHT 2019 phần 1

6. Topsports Gaming

Nhờ có người đi đường giữa tốt nhất Trung Quốc có sẵn trong đội hình là Zhuo "Knight" Ding và việc bổ sung bộ đôi bot lane mới Lee "LokeN" Dong-wook và Nam "Ben" Dong-hyun, TOP được xem là điểm nóng mới của khu vực Trung Quốc. Đó là đội mà được mọi người đang nói đến rất nhiều, đặc biệt là sau khi kết thúc thứ hai và chỉ để thua IG trong giải đấu Demacia Cup gần đây. Điều quan trọng nhất cần nhớ về TOP là sự chuyển đổi của họ thực sự bắt đầu vào mùa Hè LPL 2018, khi đội vượt qua các đội chơi mạnh khác, nhờ màn trình diễn tốt từ top lane Xiong "Moyu" Hui-Dong và jungler Xiong " Xx "Yu-Long.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm