Bình chọn All-Star 2018 khu vực LCK: Hàn Quốc gọi tên Faker

thứ tư 24-10-2018 15:00:03 +07:00 0 bình luận
Cổng bình chọn All-Star 2018 khu vực LCK đã chính thức mở ra, theo như thể lệ của năm nay các khu vực gồm 2 tuyển thủ do fan bình chọn và 2 người nổi tiếng, 4 tuyển thủ siêu sao khách mời do Riot chọn.

Cổng bình chọn All-Star 2018 khu vực LCK đã chính thức mở ra, theo như thể lệ của năm nay các khu vực gồm: 2 tuyển thủ do fan bình chọn và 2 người nổi tiếng, 4 tuyển thủ siêu sao khách mời do Riot chọn. 

Khu vực LCK đã chính thức xác định được 2 người nổi tiếng tham gia. Đó là 2 Streamer nổi tiếng từng là cựu tuyển thủ của CJ đã giải nghệ: MadLife và Cpt Jack.

Bình chọn All-Star 2018 khu vực LCK: Hàn Quốc gọi tên Faker - Ảnh 1.

MadLife và Cpt Jack.

Bây giờ tại khu vực này chỉ là sự cạnh tranh từ phía các fan hâm mộ của các đội tuyển mà thôi. Tuy nhiên dù cổng bình chọn chưa kết thúc, Hàn Quốc đã xác định được cái tên đầu tiên trong 2 tuyển thủ đó là Faker thuộc SKT. 

Không góp mặt tại CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Faker vẫn là lựa chọn số một của cộng đồng LMHT Hàn Quốc khi anh đang dẫn đầu lượt vote là 35,4%. Faker không tham gia các giải đấu lớn gần đây, tuy nhiên khả năng của anh vượt xa các tuyển thủ còn lại trong khu vực LCK, thế giới cũng khó có người bắt kịp tài năng của anh. 

Nhiều Fan cuồng đã và đang có rất nhiều hình thức kêu gọi cổ động để vote cho tuyển thủ đội nhà khi mà dân tình xứ Hàn nhớ SKT lắm rồi.

Bình chọn All-Star 2018 khu vực LCK: Hàn Quốc gọi tên Faker - Ảnh 2.

Số vote bình chọn hiện tại của khu vực LCK

Người có số vote cao thứ 2 là SKT Bang với tổng lượt vote 7,8%. Theo sau là 3 cái tên: kt Mata, KZ Peanut và kt Deft.

Cổng bình chọn tại khu vực này sẽ kéo dài đến 2h chiều ngày 25/10 giờ Hàn Quốc. Tuyển thủ tiếp theo nào sẽ cùng Faker chinh chiến đấu trường quốc tế lớn nhất cuối năm nay All-Star 2018? Hãy theo dõi thông tin chúng tôi cập nhật tại đây: Lịch thi đấu All-Star 2018 siêu sao đại chiến Liên Minh Huyền Thoại.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm