Các đội tuyển CKTG 2019: SKT - Sự trở lại của nhà vua

Thành Hưng
thứ ba 24-9-2019 14:14:00 +07:00 0 bình luận
SKT bước vào CKTG 2019 với tư cách là nhà vô địch của LCK Mùa Hè 2019. Họ cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Sau 1 năm vắng bóng tại các giải đấu quốc tế, SKT đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trước thềm CKTG 2019. Thât bại tại MSI 2019 càng khiến Faker và các đồng đội bước tới CKTG với quyết tâm cao hơn bao giờ hết.

Các đội tuyển CKTG 2019: SKT - Sự trở lại của nhà vua
SKT - Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch CKTG 2019

Đội hình của SKT tại CKTG 2019:

  • Đường trên – Kim “Khan” Dong-ha
  • Đi rừng – Kim “Clid” Tae-min / Kang “Haru” Min-seung
  • Đường giữa – Lee “Faker” Sang-hyeok
  • AD – Park “Teddy” Jin-seong
  • Hỗ trợ – Lee “Effort” Sang-ho / Cho “Mata” Se-hyeong

Chặng đường của SKT đến với CKTG 2019

Sau 1 năm 2018 thất bại, SKT đã thay máu toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại Faker. Cùng với đó là việc tạo diều kiện cho Effort từ học viện lên. Sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả khi họ vô địch cả 2 giải LCK Mùa Xuân lẫn Mùa Hè năm nay.

Đánh bại Griffin cả 2 lần trong trận chung kết, Faker cùng đồng đội cho thấy họ vẫn là ông vua của vòng Playoffs bất chấp lối chơi thiếu thuyết phục ở vòng bảng.

Các đội tuyển CKTG 2019: SKT - Sự trở lại của nhà vua
SKT đã giành 2 chức vô địch LCK Mùa Xuân và Mùa Hè trong năm 2019

Điểm mạnh

SKT gần như không có điểm yếu nào quá rõ rệt nếu họ phát huy được phong độ như ở vòng Playoffs LCK Mùa Hè. Họ đã cho thấy khả năng thích nghi với Meta mới sau thất bại tại MSI 2019, đồng thời khắc phục được nhược điểm trong khâu cấm - chọn. Các cá nhân của SKT cũng đều là những tuyển thủ đẳng cấp với kỹ năng rất cao, có sự kết hợp tốt trong giao tranh.

Điểm yếu

Hiện tại, vị trí Hỗ trợ của Effort vẫn chưa đạt được sự ổn định như kỳ vọng. Trong khi đó, Mata lại đang đánh mất phong độ và gần như phải làm quen với vị trí dự bị. Bên cạnh đó, việc họ có thích nghi dược với lối đánh nhịp độ cao của IG hay G2 vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Ngôi sao của đội

Các đội tuyển CKTG 2019: SKT - Sự trở lại của nhà vua
Faker vẫn luôn là gương mặt được chú ý nhất...

Faker chắc chắn vẫn là gương mặt đáng chú ý nhất của SKT. GOAT của LMHT thế giới vẫn đang duy trì được phong độ ổn định của một người chơi đường giữa đỉnh cao để đối đầu với những người tài năng trẻ ở cùng vị trí khác. Tuy nhiên, vị trí quan trọng nhất trong đội hình của SKT hiện tại lại là Đi rừng của Clid.

Với meta hiện tại, người đi rừng vẫn thường xuyên là người đảm nhận nhiệm vụ "gánh kèo", và Clid vẫn đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh làm chủ trận đấu với những tình huống hỗ trợ đồng đội hiệu quả và mở giao tranh cực kỳ chính xác. Có thể nói, Clid chính là người đi rừng số 1 của LHMT thế giới vào thời điểm hiện tại.

Các đội tuyển CKTG 2019: SKT - Sự trở lại của nhà vua
Nhưng Clid mới là vị trí quan trọng nhất trong đội hình SKT

Dự đoán

SKT là đội tuyển có khả năng vô địch CKTG cao nhất. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, họ toàn toàn có thể áp đảo các đối thủ khác để tiến tới chức vô địch. G2, IG và FPX có thể là một trong số những đối thủ hiếm hoi có thể ngáng đường SKT trong hành trình chinh phục chức vô địch CKTG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm