Các tuyển thủ Kingzone DragonX nói gì sau khi đè bẹp Griffin

Mỹ Lệ
thứ sáu 29-3-2019 15:00:52 +07:00 0 bình luận
Một bất ngờ lớn đã xảy ra ngày hôm nay khi Kingzone đã giành chiến thắng 2-0 trước Griffin và tuyên bố chiến đấu tranh giành vị trí thứ 2 với SK Telecom T1.

Trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay đã kết thúc, một cú sốc đã đến với fan hâm mộ của GRF, khi họ để thua trắng 2-0 trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn. Họ cũng là người trao cho KZ cơ hội lớn hơn vào vòng Playoffs Mùa Xuân năm nay và có thể hơn nữa, họ sẽ đẩy gã SKT để giành vị trí thứ 2 trên BXH LCK.

Với chiến thắng thuyết phục, PawN và Cuzz đã giành được MVP của trận đấu.

Các tuyển thủ Kingzone DragonX nói gì sau khi đè bẹp Griffin

Các bạn đã hạ bệ Griffin ngày hôm nay, các bạn cảm thấy như thế nào?

PawN: Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ thắng 2-0. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ có thể sẽ thắng 2-1 hoặc thua 1-2. Và chúng tôi đã làm được điều không thể ngờ đó.

PawN, bạn đã có 3 lần MVP trong mùa giải này, bạn cảm thấy như thế nào?

PawN: Tôi không có nhiều thời gian luyện tập vào năm ngoái vì vậy tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở Vòng 1. Sau khi thua Griffin và SANDBOX, tôi nghĩ rằng tôi nên nỗ lực nhiều hơn nữa. Thật may mắn, tôi đã tận dụng điều đó làm động lực để cải thiện bản thân. Tôi đoán đó là lý do tại sao tôi có thể làm tốt hơn ở Vòng 2.

Còn bạn, Cuzz, bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng ngày hôm nay?

Cuzz: Tôi cảm thấy tốt vì chúng tôi đã thắng 2-0 ngày hôm nay. Nó cho tôi cảm thấy rằng, tôi vẫn còn một vài sai sót trong cách chơi của mình và cần được cải thiện nhiều hơn nữa. Tôi xin lỗi các đồng đội của tôi. Tại mùa giải này, tôi cảm thấy biết ơn ban huấn luyện, đồng đội, và tất cả các thành viên phụ trách và thực hành của KZ.

Bạn đã đối đầu với Tarzan. Bạn cảm thấy thế nào?

Cuzz: Chắc chắn Tarzan là một người chơi xuất sắc. Tôi nghĩ hôm nay tôi đã quá lo lắng, nhưng nếu tôi gặp lại anh ấy, tôi sẽ chơi tốt nhất có thể.

Vòng loại LCK Mùa Xuân đã gần kết thúc và Kingzone đã kết thúc mùa giải với phong độ tốt. Các bạn có lời nào nói với người hâm mộ?

PawN: Khi chúng tôi lần đầu tiên được tập hợp thành một đội, có nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi không tốt. Tôi rất biết ơn vì vẫn còn nhiều người có niềm tin vào chúng tôi và cổ vũ cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thể kết thúc Vòng 2 với kết quả tốt nhờ sự hỗ trợ đó. Tôi cũng sẽ làm hết sức mình để có kết quả tốt trong vòng playoffs.

Nếu Afreeca đánh bại SKT, các bạn sẽ kết thúc ở vị trí thứ 2. Bạn có muốn để lại lời nhắn cho Afreeca không?

Cuzz: Afreeca chiến đấu!

PawN: Mặc dù chúng tôi đã đánh bại các bạn, chúng tôi cũng đã đánh bại KT và Gen.G, vì vậy đừng quá thất vọng. Vì tôi rất thân thiết với Ucal và SSUN, tôi hy vọng các bạn làm tốt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm