Cập nhật LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên

Thành Hưng
thứ ba 25-2-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong bản cập nhật LMHT 10.5, Riot sẽ cố gắng cải thiện ảnh hưởng của khu vực Đường trên trong trận đấu. Các vị Tướng Đấu Sĩ và cận chiến sẽ được hưởng lợi nhiều nhờ việc buff từ dòng Trang bị Rìu Mãng Xà và Gươm Vua Vô Danh.

Trong bản cập nhật LMHT 10.5, các tướng cận chiến sẽ được buff theo nhiều cách khác nhau của Riot. Theo như lời của giám đốc thiết kế gameplay của Riot, những thay đổi sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng của các Tướng đường trên và những "phát hiện" mới như Sona hay Soraka Đường trên sẽ không còn xuất hiện trong những bản cập nhật tới.

Những thay đổi cơ bản của LMHT 10.5:

Cập nhật LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên
LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên

Buff mạnh cho các Đấu Sĩ và Tướng Cận Chiến

Ngoài việc tăng sát thương của các Tướng Đấu Sĩ lên trụ, các trang bị như Rìu Đại Mãng Xà, Rìu Mãng Xà và Gươm Vô Danh sẽ được buff cho các Tướng cận chiến. Điều này sẽ gia tăng ảnh hưởng của khu vực Đường trên so với các khu vực khác.

Cập nhật LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên
LMHT 10.5 sẽ buff mạnh cho những Tướng Đấu Sĩ đường trên

Tuy nhiên, liệu điều này có khiến các vị Tướng Hỗ trợ như Soraka hay Sona có biến mất thực sự hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Mơ rộng Bể Tướng đi rừng

Danh sách Tướng đi rừng sẽ được tăng thêm 2 trong bản cập nhật 10.5. Và 2 "người được chọn của Riot sẽ là Poppy và Brand.

Bộ kỹ năng của Poppy khá ổn nếu đi theo lối đi rừng "ăn thịt", nhưng để dọn quái rừng nhanh hơn, Poppy sẽ cần nhận thêm một số buff cho bộ kỹ năng của mình.

Còn Brand là một lựa chọn khá là bất ngờ vì độ cơ động thấp và sẽ cần có một lượng năng lượng lớn để có thể sử dụng chiêu để farm quái cũng như đi roam, dù nó sẽ khiến meta Đi rừng trở nên đa dạng hơn. Nếu làm không khéo, Brand có thể sẽ quá mạnh và gây mất cân bằng đến meta hiện tại.

Cập nhật LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên
Brand sẽ triệt phá rừng ở bản cập nhật LMHT 10.5?

Buff những vị Tướng bị lỗi thời

Tin vui cho các game thủ LMHT là cuối cùng thì Riot cũng để ý đến những vị Tướng bị bỏ rơi thay vì suy nghĩ xem có nên nerf Akali hay không. Danh sách những vị Tướng được buff trong phiên bản này bao gồm: Kayn, Graves, Lissandra, Neeko, Twisted Fate, Sivir, Kaisa và Alistar. Trong đó, vấn đề của Neeko đã được đăng tải trên Reddit. Đây là một vị Tướng có kỹ năng khá thú vị, nhưng sau một số thay đổi về meta, Neeko đang trở thành một trong những vị Tướng ít được chọn nhất

Cập nhật LMHT 10.5: Những thông tin đầu tiên
Neeko đã được buff sau một thời gian bị Riot ngó lơ

Đã có khá nhiều người đồng tình về việc Ornn nên bị nerf, nhưng bộ đôi Leona và Nautilus vẫn bị Riot bỏ quên. Và khá khó hiểu khi một vị Tướng ít bị đụng đến như Bard lại bị nerf. Có lẽ Riot muốn người chơi chú ý nhiều hơn đến vị Tướng này trong bản cập nhật LMHT 10.5 hơn chăng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm