Caster LCS Dash hứa sẽ nhuộm tóc nếu Team Liquid bất bại tại LCS Mùa Xuân 2019

Lê Hoài Nam
thứ tư 13-2-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Với thành tích toàn thắng thì Team Liquid chỉ cần thắng nốt 12 trận còn lại để Dash phải nhuộm tóc

Team Liquid (TL) đã khởi đầu LCS Bắc Mỹ với thành tích cực khủng 6-0 sau 3 tuần thi đấu đầu tiên. Trước những thành công mở đầu tại mùa giải LCS này, BLV - MC James 'Dash' Patterson đã cho biết: Nếu TL có thể toàn thắng với thành tích 18-0, anh ấy sẽ nhuộm lại mái tóc của mình.

Caster LCS Dash hứa sẽ nhuộm tóc nếu Team Liquid bất bại tại LCS Mùa Xuân 2019

Mọi chuyện bắt đầu sau khi Dash tweet trên Twitter về việc TL đã chơi tốt như thế nào sau 3 tuần đầu mùa. Đại diện TL đã trả lời lại, bày tỏ mong muốn Dash sẽ nhuộm tóc của mình thành màu của đôi (màu xanh) như 1 sự thán phúc nếu họ không bị đánh bại từ giờ tới hết giai đoạn vòng bảng. Dash ban đầu khá băn khoăn nhưng sau đó đã đồng ý với nguyện vọng này của TL.

TL ở mùa giải LCS này đang sở hữu lối chơi cực kỳ mạnh mẽ với đường giữa mới Nicolai 'Jensen' Jensen cũng như cựu vô địch thế giới CoreJJ từ GenG. Vì vậy việc họ có thể dứt điểm giai đoạn vòng bảng với thành tích toàn thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đoàn quân của Steve Arhancet. Dash có lẽ nên tìm sẵn cho mình 1 tiệm làm tóc bởi TL đang rất quyết tâm rồi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm