Chế độ ARURF sẽ kéo dài thêm 2 phiên bản nữa

Mỹ Lệ
thứ hai 11-3-2019 7:06:41 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Riot vừa có thông báo khi phiên bản 9.5 vừa ra mắt, chế độ ARURF sẽ được kéo dài hơn so với mọi năm và sẽ được duy trì tiếp tục ở 2 phiên bản nữa.

Theo dự kiến ban đầu, vào ngày 6/3 sẽ là ngày cuối cùng mà cộng đồng game thủ có thể trải nghiệm chế độ chơi hấp dẫn này. Tuy nhiên thì trong động thái mới nhất, cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới đã đón nhận tin vui khi Riot Games đã ra thông báo sẽ mở cửa chế độ ARURF thêm 2 bản cập nhật nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ được tận hưởng chế độ chơi này trong vòng ít nhất 1 tháng nữa.

Chế độ ARURF sẽ kéo dài thêm 2 phiên bản nữa

Đi kèm với việc kéo dài ARURF, Riot Games cũng quyết định chỉnh sửa cân bằng hàng loạt vị tướng trong chế độ chơi. Những vị tướng được buff bao gồm Aatrox, Akali, Alistar, Anivia, Aurelion Sol, Bard, Braum, Darius, Elise, Evelynn, Gangplank, Gnar, Ivern, Jhin, Katarina, Quinn, Sion, Sona, Tahm Kench, Taliyah, Thresh, Udyr, Urgot, Yasuo, Zac, Zilean và Zoe. Các vị tướng này đều được buff thêm sát thương và giảm lượng sát thương gánh chịu.

Đi kèm với đó, những vị tướng sẽ bị nerf trong ARURF từ phiên bản 9.5 trở đi bao gồm: Ahri, Fizz, Garen, Heimerdinger, Jayce, Nocturne, Sivir, Syndra, Vladimir. Đây đều là những vị tướng quá lỗi với lượng sát thương khủng khiếp trong ARURF.

Các game thủ hẳn sẽ vui mừng hết lớn với điều này, nó cũng coi như phần thưởng của Riot dành cho các game thủ vào đầu mùa giải 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm