Chế độ URF Liên Minh 2019 trở lại lần cuối vào ngày 28/10

Thành Hưng
thứ tư 16-10-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Chế độ chơi URF của Liên Minh Huyền Thoại sẽ trở lại sau 2 tuần nữa. Trong lần trở lại này, URF sẽ mở toàn bộ Tướng cho người chơi

Chế độ chơi URF là một trong những chế độ chơi được yêu thích nhất của LMHT. Và để kỉ niệm sinh nhật 10 năm, chế độ chơi URF Full Tướng sẽ trở lại như một phần quà tri ân của Riot dành cho các game thủ đã gắn bó với LMHT trong suốt một thời gian dài.

Theo thông báo chính thức của Riot, chế độ URF sẽ quay trở lại vào 16h00 ngày 28/10 theo giờ Bắc Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc các game thủ Việt Nam sẽ được thưởng thức chế độ chơi đầy thú vị này vào 7h00 sáng ngày 29/10.

Chế độ URF Liên Minh 2019 trở lại lần cuối vào ngày 28/10
URF sẽ trở lại một lần cuối

URF là tên viết tắt của Ultra Rapid Fire là chế độ chơi đặc biệt thú vị, nơi hồi chiêu ngắn lên tới 80% và không tốn năng lượng để thi triển chiêu thức. Bên cạnh đó, cơ chế rồng ngàn tuổi, baron, súng cannon đi kèm với sứ giả khe nứt giúp trận đấu dễ dàng kết thúc hơn rất nhiều.

URF với full Tướng sẽ được đưa vào trong LMHT trong vòng 2 tuần, từ ngày 28/10 cho đến hết ngày 8/11. Thay vào đó, Riot sẽ đưa chế độ chơi ARURF vào LMHT, nơi người chơi sẽ không được lựa chọn Tướng theo ý thích.

Chế độ URF Liên Minh 2019 trở lại lần cuối vào ngày 28/10
ARURF sẽ là chế độ chơi thay thế cho URF

Không chỉ chào đón sự trở lại của URF và ARURF, game thủ LMHT còn chào đón rất nhiều tin vui trong lễ kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của LMHT: như sự xuất hiện của vị Tướng mới Senna - Xạ thủ hỗ trợ đầu tiên của LMHT. Ngoài ra, bản cập nhật mới của Đấu Trường Chân Lý, những tựa game mới cũng đang được Riot phát triển. Đặc biệt, phiên bản Mobile của LMHT - LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ được phát thành vào tháng 2/2020. Trước đó, người chơi có thể đăng ký để trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của tựa game này cũng như Đấu Trường Chân Lý trên phiên bản Mobile.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm