Chi tiết bộ kỹ năng làm lại của Pantheon

Thành Hưng
thứ tư 31-7-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi hé lộ những thông tin đầu tiên về Pantheon phiên bản làm lại, bộ kỹ năng của vị Tướng này cũng đã được hé lộ.

Ở phiên bản làm lại, Pantheon sẽ không còn là Bậc Thầy Chiến Tranh mà sẽ mang biệt danh mới với tên gọi: Ngọn Giáo Bất Diệt. Ngoài việc thay đổi Truyền thuyết cùng hình ảnh của vị Tướng này, bộ kỹ năng của Pantheon cũng sẽ được làm lại.

Sau đây là chi tiết bộ kỹ năng làm lại của Pantheon

- Nội tại: Chiến Ý

Sau 5 đòn đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng, lần sử dụng kỹ năng tiếp theo của Pantheon sẽ được cường hóa.

- Q: Ngọn Giáo Sao Băng

Khi nhấp, Pantheon sẽ chọc thương theo hướng chỉ định và gây sát thương theo đường thẳng ở khoảng cách gần. Khi giữ Q càng lâu, ngọn thương sẽ đi theo hướng chỏ chuột và gây sát thương theo đường thẳng ở khoảng cách xa.

Khi được Cường Hóa: Kẻ địch trúng chiêu sẽ chịu thêm sát thương và bị làm chậm

- W: Khiên Trời Giáng

Kỹ năng W của Pantheon không thay đổi gì so với phiên bản hiện tại, Pantheon nhảy tới mục tiêu, gây sát thương và làm choáng kẻ thù. Tuy nhiên, khi được Cường Hóa, Pantheon sẽ tung ra 3 đón đánh liên tiếp vào đối thủ và làm giảm sát thương của đối thủ.

- E: Tiến Công Vũ Bão

Pantheon sẽ giơ khiên lên chặn theo 1 hướng và miễn nhiệm mọi sát thương từ hướng đó và chọc thương gây sát thương liên tiếp theo hình nón. Cú chọc cuối cùng sẽ gây thêm sát thương và vẫn được kích hoạt nếu hủy (E) sớm. Pantheon vẫn có thể di chuyển khi dùng kỹ năng này.

- R: Trời Sập

Pantheon nhảy lên trời và lao tới vị trí chỉ định sau một thời gian niệm. Pantheon sẽ gây sát thương theo 1 vùng hình chữ nhật. Sau khi nhảy xuống thì Pantheon sẽ có đủ cộng dồn nội tại ngay lập tức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm