CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại

Thành Hưng
thứ ba 24-9-2019 0:40:00 +07:00 0 bình luận
Video nhạc nền CKTG 2019 không chỉ khiến game thủ nổi da gà với giai điệu hào hùng và hoành tráng mà còn làm chúng ta hồi tưởng lại những khoảnh khắc không thể nào quên ở các kỳ CKTG.

Trải qua 8 kỳ CKTG, đã có vô vàn những khoảnh khắc ấn tượng mà các tuyển thủ hàng đầu thế giới đã đi vào lòng người và vẫn còn được nhắc lại đến bây giờ. 5 trong số đó đã được đưa vào video giới thiệu vào nhạc nền CKTG 2019.

Hãy cùng điểm qua 5 khoảnh khắc mà Riot đã nhắc đến trong video giới thiệu nhạc nền CKTG 2019:

1. Pha solo giữa xPeke vs Dade - Fnatic vs Samsung Blue, 2014

2 vị Tướng đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy trong video chính là Zed và Talon, 2 vị tướng mà xPeke và Dade đã sử dụng trong trận đấu vòng bảng CKTG 2014.

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
Xpeke luôn gây ra bất ngờ với lối chơi giàu đột biến của mình

Pha đối đầu đã đi vào huyền thoại diễn ra khi cả 2 đối đầu với nhau ở trong rừng. Những tưởng Talon của Dade đã tiêu diệt được xPeke sau pha sử dụng Ulti của mình, nhưng pha xử lý đẳng cấp của xPeke đã khiến anh giết ngược lại kẻ thù trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ.

2. Ruler trói cổ Faker - Samsung Galaxy vs SK Telecom T1, 2017

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
Hình ảnh gợi lại tình huống quyết định trong trận chung kết của CKTG 2017

Hình ảnh Varus nhắm tên của mình vào Karma đã gợi lại cho chúng ta ký ức về trận chung kết buồn nhất dành cho SKT. Nhưng không thể phủ nhận, pha xử lý cực kỳ quyết đoán của Ruler đã mang đến bước ngoặt cực lớn trong ván đấu cuối cùng của trận chung kết.

Khi cả 2 bên đang chuẩn bị cho pha giao tranh tổng, Varus của Ruler đã bất ngờ tốc biến và dùng utli trói lại Karma của Faker. Pha xử lý bất ngờ của Ruler đã khiến các thành viên của SKT bị bất ngờ và mở ra chiến thắng cho game đấu thứ 3 của SSG.

Và những fan của SKT sẽ không bao giờ quên được hình ảnh Faker bật khóc sau trận chung kết. Đó cũng là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các kỳ CKTG.

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
Faker không thể kiềm chế được nước mắt sau thất bại ở CKTG 2017

3. Kennen của Smeb - ROX Tiger vs G2 Esports, 2016

Smeb vốn được biết đến là một người chơi có kỹ năng thượng thừa ở đường trên, anh đã chứng minh điều đó tại CKTG 2016 với một pha xử lý cực kỳ thông minh trong trận đấu với G2 Esports.

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
ROX Tiger lật kèo thành công nhờ pha xử lý của Smeb

Những tưởng G2 sẽ giành chiến thắng trong pha giao tranh tổng ở đường giữa, nhưng Kennen của Smeb đã có một tình huống xử lý cực kỳ thông minh, dùng Ulti trúng cả 4 thành viên của G2 để lật ngược lại tình thế.

4. Mũi tên thần thánh của PraY - ROX Tigers vs SK Telecom T1, 2016

Trận đấu giữa ROX Tiger và SKT ở vòng bán kết là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất ở các kỳ CKTG, đặc biệt là bởi pha xử lý xuất thần của Ashe trong tay huyền thoại PraY.

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
PraY là tuyển thủ sử dụng Ashe tốt nhất

Trong tình huống mà PraY và Kuro đang push trụ, PraY đã bắn mũi tên từ khoảng cách rất xa vào vị trí của Duke - người đáng sử dụng Ekko để tele về từ đường dưới. Tuy nhiên, pha ulti chính xác đến từng cm của Ashe đã giúp ROX Tiger câu được rất nhiều thời gian để đẩy nhà, giúp ROX Tiger gỡ hòa 1-1 trước SKT.

5. Aatrox của TheShy cân cả thế giới - Invictus Gaming vs G2 Esports, 2018

Năm 2018, Invictus Gaming đã lên ngôi vô địch với một lối chơi thuyết phục và kỹ năng cá nhân cực cao của tất cả các thành viên. Nổi bật nhất trong số đó là TheShy. Tình huống 1 vs 4 của Aatrox The Shy khi đối đầu với G2 đã cho thấy IG vượt trội như thế nào so với phần còn lại của thế giới.

CKTG - Top 5 Khoảnh khắc ấn tượng đã trở thành huyền thoại
TheShy quá mạnh quá nguy hiểm với Aatrox

Với Siêu Nhân Tận Thế được bật lên, Aatrox đã một mình đối đầu với cả 4 vị Tướng của G2 Esports để giúp IG lật kèo trong một tình huống giao tranh ở Hang Rồng.

Nhưng với việc Aatrox bị nerf rất mạnh trong những phiên bản gần đây, có lẽ chúng ta sẽ không còn được chứng kiến những tình huống outplay của Quỷ Kiếm Darkin tại CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm