Cloud9 thống trị LCS Mùa Xuân 2020: Sự trở lại của nhà vua

Thành Hưng
thứ hai 20-4-2020 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Với phong độ hủy diệt, Cloud9 đã chính thức bước lên ngôi vị cao nhất tại LCS sau khi hủy diệt đối thủ một cách không thể nào chóng vánh hơn.

Flyquest đã gây shock khi đánh bại Evil Geniuses với tỷ số 3-1 để có mặt ở trận chung kết LCS. Tuy nhiên, thật khó có thể ngăn cản Cloud9 vào thời điểm hiện tại, khi mà họ thi đấu quá thăng hoa trong suốt cả mùa giải vừa qua.

Trận đấu giữa C9 vs FLY cũng chóng vánh y như cách G2 nghiền nát Fnatic trong đêm ngày hôm qua. FLY đã chơi không hề tệ, nhưng đẳng cấp của 2 đội là quá chênh lệch. C9 tỏ ra hơn hẳn FLY ở mọi mặt trận, đặc biệt là ở nửa dưới bản đồ, nơi Nisqy và Zven đã không để cho đối phương có một cơ hội nào để chiến thắng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Cloud9. Họ đã bước lên ngôi vị cao nhất một cách đầy thuyết phục khi đã tỷ lệ chiến thắng của họ tại giải lên đến 92.9% - cao nhất trong lịch sử của giải đấu này. Ngoài ra, Zven trở thành tuyển thủ đầu tiên lên ngôi vô địch ở cả hai giải đấu LEC&LCS!

Cloud9 thống trị LCS Mùa Xuân 2020: Sự trở lại của nhà vua
Zven trở thành tuyển thủ đầu tiên vô địch cả LEC lẫn LCS

Quan trọng hơn cả kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại LCS, sau 6 năm liên tiếp làm kẻ lót đường cho Team Liquid hay Team SoloMid, cuối cùng thì Cloud9 cũng có được danh hiệu vô địch đầu tiên của mình. Họ sẽ là đại diện của LCS tham dự MSI 2020. Đây cũng là lần đầu tiên Cloud9 có mặt ở giải đấu quốc tế lớn này.

Cloud9 thống trị LCS Mùa Xuân 2020: Sự trở lại của nhà vua
Cloud9 thống trị tuyệt đối ở mọi mặt trận tại LCS trong mùa giải này

C9 đã kết thúc mùa giải mùa xuân với chức vô địch tuyệt đối! Thậm chí, đội tuyển trẻ của C9 cũng vô địch luôn cả giải đấu dành cho các đội tuyển Academy. Cloud9 cũng thống trị toàn bộ những danh hiệu cá nhân của LCS Mùa Xuân 2020. Họ cũng đóng góp đủ 5 cái tên trong đội hình All-Pro của LCS Mùa Xuân 2020 (đội hình tiêu biểu của giải). Danh hiệu MVP của LCS Mùa Xuân 2020 thuộc về Blaber, còn HLV trưởng của C9 là Reapered cũng đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất sau khi giữ lời hứa giúp C9 đăng quang ở giải đấu lần này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm