Cơ hội nào cho Lowkey ở vòng khởi động CKTG

Nhật Hoa
thứ tư 18-9-2019 14:54:00 +07:00 0 bình luận
Thắng lợi bất ngờ trước Team Flash ở trận chung kết nhánh thua đã đưa Lowkey Esports đến với vòng khởi động Chung kết Thế giới năm nay. Liệu cơ hội của họ ở vòng play-in là bao nhiêu khi nơi đây có sự hiện diện của không ít ông lớn cùng những cái tên đầy ẩn số.

Trong lần đầu tiên tham dự CKTG, Lowkey sẽ phải cạnh tranh với 11 đội tuyển khác cho 4 tấm vé đến với vòng bảng. Trong đó những cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Splyce, Clutch Gaming (CG) và đặc biệt là Damwon Gaming, đội tuyển thậm chí còn được đánh giá là mạnh hơn nhiều đội ở vòng bảng.

Theo đó, vòng khởi động CKTG 2019 sẽ là sự góp mặt của các đội tuyển Flamengo Esports (Brazil), Unicorn of Love (CIS), DetonatioN FocusMe (LJL), Isurus Gaming (Mỹ Latin), MAMMOTH (châu Đại Dương), MEGA (SEA), Royal Youth (Thổ Nhĩ Kỳ), Splyce (LEC), Clutch Gaming (LCS), Damwon Gaming (LCK), Hong Kong Attitude (LMS) và Lowkey Esports (VCS).

Cơ hội nào cho Lowkey ở vòng khởi động CKTG
Lowkey đang hừng hực khí thế đến với CKTG năm nay

12 đội tuyển trên sẽ được chia là 4 bảng đấu, mỗi bảng 3 đội. Sau khi thi đấu vòng tròn 1 lượt (BO1), 2 đội tuyển dẫn đầu sẽ bước vào một trận đấu loại trực tiếp duy nhất theo thể thức đội nhất bảng này găp đội nhì bảng kia, đội chiến thắng sẽ giành tấm vé đến với vòng bảng CKTG.

Xét theo thể thức đó, cơ hội tốt nhất để LK vượt qua vòng khởi động là tránh gặp những ông lớn ở trận đấu loại trực tiếp, đặc biệt là Damwon. Trong các đối thủ mà LK có thể đối mặt ở vòng khởi động lần này, ngoại trừ Damwon và CG thì hầu hết các đội khác đều không quá khó nhằn với LK. Vậy nên kịch bản đẹp nhất dành cho LK là nằm cùng bảng với Damwon, giành vị trí thứ 2 rồi gặp một đội đầu bảng khác, có thể là Hong Kong Attitude hoặc Splyce.

Cơ hội nào cho Lowkey ở vòng khởi động CKTG
Danh sách các đội tuyển tham dự vòng bảng và vòng khởi động CKTG 2019

Cuối cùng, mọi thứ đều sẽ không xảy ra nếu LK không thực sự nỗ lực. Hãy cùng mong rằng đoàn quân của HLV Nixwater sẽ thi đấu bùng nổ ở vòng khởi động và giúp VCS lần đầu tiên có 2 đại diện ở vòng bảng của một kì CKTG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm