Cộng đồng reddit phản ứng trái chiều về loạt trang phục phiên bản “Hàng hiệu” sắp được ra mắt của Riot

thứ ba 15-1-2019 1:52:00 +07:00 0 bình luận
Với lộ trình ra mỗi tháng một trang phục Hàng hiệu mới như hiện tại, Riot đã vô tình làm mất đi "giá trị sưu tập" của chúng, khiến chúng trở nên bình thường như bao dòng trang phục khác. Ngoài ra, bạn còn phải trả một mức giá quá cao cho những thay đổi chẳng mấy đặc biệt, nhất là ở trang phục của Aatrox và Vayne.

Riot là một công ty kinh doanh có chiến lược, nhưng những trang phục Hàng hiệu xứng đáng được đầu tư nhiều hơn nữa thay vì chỉ sơn lại một lớp mạ vàng.

Dòng trang phục Hàng hiệu đã tự đánh mất đi sự danh giá của mình chỉ vì mức giá của chúng lên tới $150... Cũng chính vì vậy cộng đồng reddit đã có những phản ứng trái chiều về loạt trang phục phiên bản “Hàng hiệu” sắp được ra mắt tới đây.

Cộng đồng reddit phản ứng trái chiều về loạt trang phục phiên bản “Hàng hiệu” sắp được ra mắt của Riot
Riot Games thiết kế trang phục “K/DA Hàng hiệu

1. Tôi yêu LoL và đã chi hàng ngàn đô la vào những món quà và trang phục cho bản thân cũng như bạn bè, nhưng quả thực thứ TỆ HẠI này đã vượt ngoài tầm kiểm soát rồi. Các trang phục Hàng hiệu, chúng quá mờ nhạt và vô giá trị, và dù Riot đã cố gắng dành nhiều lời có cánh để chào mời người mua thì sau cùng lại càng làm họ thêm thất vọng. Họ cảm thấy vội vã và bị ép buộc. Công bằng mà nói Riot có thể đưa ra một mức giá cao ngất ngưởng nếu họ thấy sản phẩm mình tạo ra là xứng đáng, nhưng $150 cho một trang phục mạ vàng rồi gán mác "Hàng hiệu" là điều quá vô lý. Thành thực, tôi thà bỏ ra $50 - $100 cho các sự kiên trong năm còn hơn.

2. Tôi không định shit talk với Riot hay muốn làm to vấn đề này. Xin lỗi các nhân viên của Riot nếu các bạn cảm thấy buồn khi đọc bài này, tôi vẫn đánh giá rất cao các bạn. Tôi chỉ muốn bày tỏ quan điểm cá nhân, và những lời lẽ trên nếu có phần tiêu cực, thì đó là bởi tôi đã cảm thấy quá thất vọng...

3. Đừng quên rằng những trang phục đó chẳng ảnh hưởng gì tới bạn nếu bạn không mua chúng!
Sau khi thấy ai đó viết một bài sớ dài 5 trang về việc tại sao Riot không nên tạo ra dòng trang phục Hàng hiệu, tôi nghĩ mình cần nhắc lại cho mọi người một điều, rằng trang phục chẳng làm bạn chơi hay hơn được đâu (ngoại trừ trang phục đỏ lòm của Illaoi, bởi tôi bị mù màu nên chẳng thể thấy được cái E nào của cô ta). Vậy đó, chẳng có lý do gì sai để cấm đoán Riot tiếp tục tạo ra một dòng skin mới cả. Họ thậm chí có thể tạo ra một skin và bán nó với giá $1000, vẫn chẳng sao sất, bởi nếu ai thích thì vẫn sẽ mua thôi, họ cũng chẳng nhận được thêm lợi lộc nào khi sở hữu nó cả. Còn nếu bạn không thích ư? Đừng mua nữa! Trừ khi Riot tạo ra thêm những lợi thế trong game cho các trang phục mà tôi nghĩ họ sẽ không bao giờ cố ý làm vậy; thì phàn nàn về việc các trang phục ngày càng hút máu người chơi là điều hoàn toàn thừa thãi. Các trang phục là nguồn thu chính của Riot, và mỗi trang phục được tạo ra đều cố để thu về càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Đó là điểm mấu chốt!

4. Nếu Riot vẫn muốn tiếp tục tạo ra các trang phục Hàng hiệu khác mỗi patch mới, họ sẽ cần phải nỗ lực hơn đấy nhiều đấy.

Vậy Riot nên làm gì với các trang phục Hàng hiệu trong tương lai?
* Ít nhất hãy thay đổi model bản gốc theo một hướng khác.
* Tạo ra những hiệu ứng hình ảnh mới, đừng chỉ đổi màu chúng.
* Tạo ra một splash art mới, đừng chỉ vẽ lại bằng màu khác.
* Thay đổi một vài animation lạ như lúc biến về.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm