CỰC SỐC: HLV cvMax chia tay Griffin ngay trước thềm CKTG

Nhật Hoa
thứ năm 26-9-2019 6:49:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trang chủ Griffin đã đăng tải dòng trạng thái nói lời chia tay HLV cvMax. Đây là một thông tin gây rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ LMHT khi Chung kết Thế giới 2019 đã cận kề.

Theo đó, trên trang Twitter của mình, Griffin đăng tải dòng trạng thái: 

"Hello. This is Team Griffin. For Griffin's new journey, the contract with coach Kim Dae-Ho (cvMax) has ended with mutual agreement. We sincerely thank coach cvMax for his time with Team Griffin. Thank you."

CỰC SỐC: HLV cvMax chia tay Griffin ngay trước thềm CKTG
HLV cvMax chính thức chia tay Griffin (Nguồn: Team Griffin LOL)

Đây là thông tin khiến cho người hâm mộ Griffin nói riêng và người hâm mộ LMHT thế giới nói chung phải sửng sốt khi chỉ gần 1 tuần nữa, CKTG 2019 sẽ chính thức diễn ra. Trước khi đưa ra thông báo chính thức, Griffin và cả cvMax đều không có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ chia tay này khi cả đội đều rất chú tâm luyện tập cho giải đấu sắp tới.

Nguyên nhân cvMax rời Griffin không được công bố nhưng nhiều người dự đoán rằng do những lục đục nội bộ, thứ đã bắt đầu xuất hiện sau thất bại ở trận chung kết LCK mùa Hè 2019 trước SKT. Xét về mặt thành tích, có thể nói cvMax đã đạt được những thành tựu nổi bật cùng Griffin khi đều lọt vào 3 trận chung kết gần nhất. Dù chỉ có được vị trí á quân nhưng đó đã là thành công với một đội tuyển vừa có mặt ở LCK kể từ mùa hè 2018.

CỰC SỐC: HLV cvMax chia tay Griffin ngay trước thềm CKTG
Phản ứng của cựu caster LCK, PapaSmithy

Tuy nhiên, điều có thể khiến HLV phải chấp nhận rời đội có lẽ là do phong cách huấn luyện quá khắc nghiệt của mình. Người hâm mộ Griffin nhiều lần bắt gặp những khoảnh khắc cvMax cáu gắt hay to tiếng với các tuyển thủ, đặc biệt là sau những trận đấu có kết quả không tốt. Điều này vô hình trung tạo nên những áp lực cho các tuyển thủ trẻ, dễ khiến họ gặp phải vấn đề tâm lý mỗi khi thi đấu.

Theo Fomos, HLV Byun 'Chaos' Young Sub sẽ tạm thời đảm nhiệm chức HLV trưởng của Griffin tại CKTG tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm