Cựu tuyển thủ của SKT T1 chuẩn bị gia nhập VCS?

Thành Hưng
thứ hai 4-5-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Tại VCS Mùa Hè 2020, rất có thể một đội tuyển ở VCS sẽ có sự góp mặt của một tuyển thủ Hàn Quốc từng thi đấu cho SKT T1: Profit.

Dự kiến là còn 2 tháng nữa, VCS Mùa Hè 2020 mới khởi tranh. Đây là giải đấu mà VCS sẽ tìm ra 2 đại diện tham dự CKTG 2020 LMHT, giải đấu LMHT lớn nhất trong năm. Thế nên, các đội tuyển LMHT Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị lực lượng để chuẩn bị cho giải đấu này.

Ngày hôm nay, ngài Ren, cựu HLV của Dashing Buffalo. đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về các thương vụ có thể xảy ra trong mùa hè này. Đáng chú ý nhất là tin đồn về việc EVOS, CES và Team Secret có thêm 1 tuyển thủ người Hàn.

Tất nhiên, một vài thông tin có thể là "cú lừa" như TOP HÀN ám chỉ TH, thế nhưng tin đồn một tuyển thủ Hàn Quốc sẽ thi đấu ở VCS là hoàn toàn có thể xảy ra, và người có khả năng cao nhất ở đây là Profit, tuyển thủ đường trên từng thi đấu cho SKT mùa giải 2016-17.

Cựu tuyển thủ của SKT T1 chuẩn bị gia nhập VCS?
Cựu tuyển thủ đường trên của SKT, Profit được cho là sẽ gia nhập một đội tuyển tại VCS

Profit là một trong những tuyển thủ trẻ được đánh giá cao về tài năng. Xuất hiện trong không ít trận đấu quan trọng của SKT T1 tại LCK Mùa Xuân 2017, Profit luôn có màn trình diễn rất tốt và tỏ ra không hề kém cạnh so với Huni. Sau khi rời SKT T1, Profit đã thi đấu cho Ninja In Pyjamas, Team Roccat, Rogue và đang là tuyển thủ tự do từ cuối năm 2019.

Bản thân tuyển thủ này cũng đang try hard Rank Việt và học Tiếng Việt để giao tiếp tốt hơn. Profit cũng được cho là đã có một kênh Youtube và Fanpage cập nhật tiếng Việt. Thậm chí, anh còn dual rank cùng Noway!

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng Profit vẫn là một tuyển thủ kỳ cựu từng thi đấu ở nhiều đấu trường LMHT hàng đầu thế giới. Nếu tuyển thủ từng chơi cho SKT xuất hiện ở VCS trong mùa hè này, đây sẽ là một bước ngoặt lớn của LMHT Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm