CuVee: Chúng tôi chưa thể hiện hết bản thân trước T1

Thành Hưng
thứ sáu 7-2-2020 16:30:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau khi HLE khiến T1 phải ôm hận, CuVee cho biết đội tuyển của anh sẵn sàng thể hiện sự hoang dã và điên loạn hơn nữa trong lối chơi của mình.

Những tưởng T1 sẽ tiếp đà thắng lợi ở ván đấu đầu tiên và vượt qua HLE một cách dễ dàng, nhưng địa chấn đã xảy ra trong ngày hôm nay: HLE đã đánh bại T1 với tỷ số 2-1.

Hãy cúng lắng nghe MVP của ván đấu đầu tiên - CuVee nói gì về việc khiến T1 phải ôm hận ngay khi tinh thần của họ lên cao nhất:

CuVee: Chúng tôi chưa thể hiện hết bản thân trước T1
CuVee - MVP của ván đấu thứ nhất trong trận đấu giữa HLE vs T1

Chúc mừng các bạn! Lúc này bạn cảm thấy thế nào sau khi vượt qua nhà vô địch LCK?

CuVee: Tôi cảm thấy rất hưng phấn. Mọi chuyên đã diễn ra suôn sẻ ở ván 1, nhưng lại ngoài dự tính của chúng tôi ở 2 ván tiếp theo, nhưng tôi rất tự hào khi vẫn giành chiến thắng.

Bạn có thể chia sẻ về Soraka Đường trên không?

CuVee: Ban đầu tôi nghĩ nó cũng bình thường thôi, nhưng sau khi qua tay G2 Wunder, tôi nhận ra mình đã sai với vị Tướng này.

CuVee: Chúng tôi chưa thể hiện hết bản thân trước T1
Soraka đường trên - T1 cũng phải bó tay

Có vẻ như ở mùa giải này, bạn có tầm ảnh hưởng lớn hơn với đội.

CuVee: Tôi luôn cố gắng tận hưởng trò chơi. Nhưng có những điều HLV chỉ định tôi phải làm, và tôi cần phải thích ứng bằng cách chỉnh sửa lại lối chơi của mình. Khi mới gia nhập HLE, mọi thứ thực sự không đơn giản một chút nào, bởi họ mong muốn tôi phải thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có kết quả tốt.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của HLE ngày hôm nay?

CuVee: Tôi cảm giác chúng tôi mới chỉ thể hiện 50% bản thân trước T1. Chúng tôi là một đội tuyển hoang dã và điên loạn, nhưng chúng tôi đã không thể hiện tất cả trong ngày hôm nay.

CuVee: Chúng tôi chưa thể hiện hết bản thân trước T1
CuVee: Chúng tôi chưa thể hiện hết bản thân trước T1

Có cảm giác là ở game đấu thứ 2, HLE đang cố sáng tạo về macro giống như cách G2 đã làm. Dù nó không hiệu quả, nhưng pha Dịch Chuyển đôi có thể coi là điểm nhấn của ván đấu này.

CuVee: Chúng tôi ban pick ổn, nhưng đáng lẽ nên quyết đoán hơn khi macro ở 2 đường bên cánh. Chúng tôi biết mình đã gây họa khi cả 2 đều dùng Dịch Chuyển để backdoor trong khi T1 đang đẩy mạnh ở đường giữa.

Mục tiêu của các bạn trong năm 2020? Bạn nghĩ sao về tiềm năng của HLE?

CuVee: Tôi cảm giác tiềm năng của chúng tôi là vô hạn. Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là chiến thắng, nhưng mục tiêu cá nhân tôi vẫn là tận hưởng quãng thời gian của mình cùng đồng đội.

Cuối cùng, bạn có lời nào muốn gửi đến các fan không?

CuVee: Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho tất cả các khán giả đang theo dõi, thế nên hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm