Cuzz lu mờ Clid, đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020

Thành Hưng
thứ bảy 25-4-2020 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ của mình, nhưng Cuzz đã có màn thể hiện thể hiện xuất sắc trong ngày hôm nay để đoạt danh hiệu MVP trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020. Còn Clid, có lẽ anh đang khá nuối tiếc khi rời SKT T1 sau thất bại trước những người đồng đội cũ.

LCK Mùa Xuân 2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về T1 sau khi Faker và các đồng đội chỉ mất 3 ván đấu để khiến GEN phải gục ngã. Danh hiệu cá nhân cuối cùng của LCK trong mùa giải này cũng đã được công bố: Cuzz đã xuất sắc vượt qua Teddy, Faker và Canna để trở thành MVP trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020.

Cuzz lu mờ Clid, đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020
Cuzz được bình chọn làm MVP của trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, các fan của T1 tỏ ra khá nghi ngờ về sức mạnh của đội sau khi Khan ra đi, rồi Clid cũng rời SKT T1 để gia nhập đối thủ Gen.G. Cuzz là người được chọn để thay thế Clid, nhưng các fan đều không mấy lạc quan về bản hợp đồng mới, bởi vì Clid chính là tuyển thủ xuất sắc nhất của T1 trong năm 2019. Bản thân Clid cũng đã đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Hè khi T1 đánh bại GRF.

Dù cho Cuzz là top 1 Thách đấu Hàn và kỹ năng của anh chàng này còn tỏ ra vô cùng chất lượng, nhưng khoảng trống mà Clid để lại là rất lớn, thêm vào đó làm màn trình diễn của Cuzz trong mùa giải 2019 cũng không quá nổi bật. Dẫu vậy, cựu tuyển thủ của DRX đã xóa tan những lời chỉ trích nhờ phong độ ấn tượng của mình. Tuy không quá nổi bật, nhưng Cuzz đã kết hợp rất tốt với Canna và Faker, đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ mở giao tranh.

Cuzz lu mờ Clid, đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020
Cuzz góp công lớn giúp T1 đánh bại GEN trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020

Còn ở GEN, Clid đã thi đấu hết sức ổn định và thậm chí còn lọt vào đội hình tiêu biểu của LCK, thế nhưng, mỗi khi phải đối mặt với T1, Clid thường xuyên mắc lỗi, thậm chí còn có những pha "tự hủy". Và đến trận chung kết LCK Mùa Xuân 2020, màn trình diễn trái ngược của T1 Cuzz và "T1 Clid" đã tác động rất lớn tới kết quả chung cuộc của cuộc đối đầu giữa T1 vs GEN.

Trong khi Clid thi đấu mờ nhạt và gần như không đóng góp gì nhiều trong giao tranh, Cuzz lại thi đấu hiệu quả hơn hẳn, Dù phải thi đấu ở 3 chất tướng khác nhau ở cả 3 ván, nhưng Cuzz đều xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP của trận chung kết.

Cuzz lu mờ Clid, đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020
Các fan của T1 bình chọn... Clid là MVP của trận chung kết

Được đà, các fan của T1 lại không ngừng châm chọc Clid. Thậm chí, nhiều người còn tin rằng MVP của trận đấu này chính là... T1 Clid, người đã "xuất sắc" hoàn thành nhiệm vụ gián điệp do "chủ tịch" Faker đề ra!

Cuzz lu mờ Clid, đoạt danh hiệu MVP chung kết LCK Mùa Xuân 2020
Cài Clid vào hàng ngũ quân địch - Nước đi đúng đắn của chủ tịch Faker?

Có lẽ lúc nà, Clid cũng đã phần nào cảm thấy nuối tiếc khi rời SKT T1. Còn với các fan của T1, họ không thể nào hài lòng hơn nữa với màn trình diễn của Cuzz trong ngày hôm nay! Một lần nữa, xin chúc mừng T1 và Cuzz với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm