Đại chiến T1 vs DAMWON mở màn LCK Mùa Xuân 2020

Thành Hưng
thứ ba 4-2-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu khai mac LCK Mùa Xuân 2020 sẽ là cuộc chiến giữa T1 vs DAMWON. Liệu T1 với những mất mát lớn về lực lượng có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch LCK trong mùa giải này?

LCK Mùa Xuân 2020 sẽ phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả vì sự bùng phát của dịch bệnh Corona. Tuy nhiên, điều đó không làm người hâm mộ bớt quan tâm hơn tới giải đấu này, nhất là khi được theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển của LCK được tham dự CKTG 2019: T1 vs DAMWON.

Sau khi mất đi những trụ cột đã đóng góp rất nhiều cho mùa giải 2019 là Khan và Clid, T1 chỉ có thể "chữa cháy" với 3 bản hợp đồng mới: Roach, Cuzz, Canna và những bản hợp đồng trẻ tiềm năng. Xét về lực lượng , đội hình của T1 đã yếu đi nhiều so với mùa giải năm ngoái, khi mà Faker cũng đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Đại chiến T1 vs DAMWON mở màn LCK Mùa Xuân 2020
T1 đã đánh mất những trụ cột đã đem về thành công trong mùa giải 2019

Faker ở lại là một tin rất đáng mừng đối với các fan hâm mộ của SKT T1. Nhưng dù vậy, cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng, Faker đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, và mùa giải tới có thể là mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh và T1. Thậm chí, chính HLV Kim cũng thừa nhận, nếu T1 muốn hướng đến chức vô địch, đó sẽ là một mục tiêu lâu dài chứ không phải là ngay từ LCK Mùa Xuân 2020.

Sau khi Khan và Clid ra đi, trách nhiệm của Faker sẽ còn nặng nề hơn bao giờ hết. Và đối đầu với anh ngày mai lại là một trong những người giữa hay nhất của LCK: Showmaker của DAMWON Gaming. Ngoài khu vực đường giữa, nửa trên bản đồ của DWG cũng cực kỳ mạnh với Showmaker và Canyon - MVP của giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Hè 2019.

Đại chiến T1 vs DAMWON mở màn LCK Mùa Xuân 2020
DWG vẫn duy trì được đội hình đã lập nên kỷ lục ở mùa giải 2019

DWG vẫn giữ vững được đội hình đã giúp họ lọt vào tứ kết CKTG 2019. Mất mát lớn nhất của họ là sự ra đi của HLV Kim - người rời DWG để đến với đối thủ của họ ngày mai: T1. Cựu HLV của IG đã có công rất lớn trong việc đưa DAMWON từ một đội tuyển mới lên hạng lọt vào Top 8 đội mạnh nhất của CKTG. Giờ đây, các fan của T1 cũng rất mong chờ HLV Kim sẽ giúp T1 làm nên một điều kỳ diệu trong bối cảnh sức mạnh của họ bị nghi ngờ hơn bao giờ hết.

Đại chiến T1 vs DAMWON mở màn LCK Mùa Xuân 2020
HLV Kim có thể giúp T1 thăng hoa giống như cách anh đã làm với IG và DAMWON?

Vào 15h00 ngày mai, trận khai mạc LCK Mùa Xuân 2020 giữa T1 vs DAMWON sẽ diễn ra. Ngay sau đó sẽ là cuộc đối đầu giữa KT vs GEN, 2 đối thủ có khá nhiều duyên nợ với nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm