Đại dịch Corona ảnh hưởng thế nào đến các giải đấu LMHT?

Nhật Hoa
thứ năm 30-1-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau LPL và LCK, PCS là khu vực tiếp theo thông báo tạm hoãn thi đấu về đại dịch Corona.

Như báo chí đã đưa tin, đại dịch Corona sau khi bùng phát ở Trung Quốc đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hoạt động kinh tế cũng như giải trí. Các giải đấu LMHT cũng không ngoại lệ khi cách đây ít ngày, LPL đã ra thông báo hoãn thi đấu vô thời hạn do Trung Quốc là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch này.

Đại dịch Corona ảnh hưởng thế nào đến các giải đấu LMHT?
LCK nhiều khả năng sẽ khởi tranh với những trận đấu không khán giả

Sau đó không lâu, đến lượt ban tổ chức LCK mùa Xuân 2020 sẽ tạm thời tổ chức mà không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn, đặc biệt là cho các tuyển thủ. Giải đấu này vẫn sẽ được khởi tranh vào ngày 05/02 sắp tới.

Mới đây, PCS (giải đấu được sáp nhập từ GPL và LMS) cũng đưa ra lệnh thông báo hoãn thi đấu vô thời hạn giống như LPL. Điều này khiến cho giải đấu mới thành lập này vẫn chưa thể có màn chào sân với cộng đồng LMHT thế giới.

Đại dịch Corona ảnh hưởng thế nào đến các giải đấu LMHT?
Thông báo hoãn thi đấu từ ban tổ chức PCS

Rõ ràng đại dịch Corona đang khiến cho nhiều giải đấu LMHT thế giới bị gián đoạn và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, việc hoãn thi đấu hiện tại là vô cùng cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho các tuyển thủ cũng như người hâm mộ.

Những thông tin chi tiết về các giải đấu sẽ được Webthethao.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm