DAMWON Gaming chính thức đả bại SANBOX bước vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ năm 4-4-2019 3:00:37 +07:00 0 bình luận
DAMWON Gaming đã chính thức gạt giò thành công SANBOX với tỉ số 2-1 để bước tiếp vào vòng 2 đối đầu với King Zone tại bán kết LCK Mùa Xuân 2019.

DAMWON Gaming đã giành chiến thắng trong vòng đầu tiên của vòng playoff LCK Mùa Xuân 2019 khi loại bỏ SANDBOX với tỉ số 2-1. Giờ đây, DWG sẽ phải đối mặt với Kingzone DragonX vào ngày 07/04 để có cơ hội đối đầu SK Telecom trong vòng bán kết.

DWG đã chơi một cách cẩn thận trong ván một khi họ ưu tiên việc đẩy đường. Trong khi SB có ưu thế hơn khi tập trung vào các mục tiêu lớn, để kìm hãm lối chơi của đối phương, Nuguri bên phía DWG đã phải di chuyển xung quanh bản đồ và bảo vệ các mục tiêu chính. Với lợi thế có được, dần dần DWG có được các bùa lợi và ăn được 2 con Baron trước những mũi tấn công từ SB. Bước ngoặt của ván đấu được mở ra sau khi DWG ăn được Elder Dragon thẳng tiến vào nhà chính của SB, và có được chiến thắng đầu tiên tại ván 1.

DAMWON Gaming chính thức đả bại SANBOX bước vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

SB đã trả đũa lại DWG trong ván đấu thứ 2, với Kalista của Ghost, đã giúp anh giành được giải thưởng MVP. Trong khi Vayne của Nuclear là một con quái vật cực kì mạnh vào cuối game đã giúp SB có được rất nhiều lợi thế. Ván đấu này đã kết thúc nhanh chóng trong vòng chưa đầy 30 phút, ngay trước khi Vayne có thể bắt đầu trở thành một hiểm họa nghiêm trọng.

Nếu ván đấu 1 và 2 là những màn đối đầu gay gắt, thì trong ván 3, DWG đã kiểm soát hoàn toàn lợi thế. Nuguri một lần nữa đánh vào Ryze và giết chết được ba người, lấy được chiến công đầu của trận đấu. SB không làm được gì trước đội hình quá mạnh của DWG, họ đành chỉ biết đứng nhìn nhà chính của mình bị sụp đổ trước những mũi tấn công đến từ DWG. Chung cuộc, cuối cùng DWG đã gạt giò thành công SB với tỉ số 2-1 để đi tiếp vào bán kết LCK Mùa Xuân 2019.

DAMWON Gaming chính thức đả bại SANBOX bước vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

Trận đấu tiếp theo của DWG sẽ là một thử thách lớn trước Kingzone. Đây có lẽ sẽ là trận đấu hay nhất, khi DWG đã thua cả hai lần chạm trán gần đây nhất trước KZ trong mùa giải LCK. Xét trên các khía cạnh, DWG đang gặp bất lợi khi họ chỉ là một đội tân binh và còn thiếu kinh nghiệm hơn so với KZ trong mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm