Damwon - Gen.G: Khi người hồi hộp là ... Afreeca Freecs

Nhật Hoa
chủ nhật 18-8-2019 11:29:00 +07:00 0 bình luận
Chiều nay, lượt trận cuối cùng của vòng bảng LCK mùa xuân sẽ diễn ra 2 cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Trong đó, tâm điểm chắc chắn sẽ là trận đấu giữa Damwon và Gen.G, khi mà kết quả của nó sẽ ảnh hưởng tới tận ... 4 đội.

Cách đây ít ngày, chiến thắng vất vả 2-1 trước Hanwha Life đã giúp cho Afreeca Freecs (AF) gần như đặt một chân vào playoff, khi họ chỉ cần 1 trong 2 đội SKT và Gen.G xảy chân là sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Tuy vậy, trong trận đấu hôm qua, SKT đã xuất sắc có được chiến thắng kịch tính trước Sandbox, qua đó trở thành đội tiếp theo tiến vào playoff. Giờ đây, hy vọng cuối cùng của Afreeca sẽ phải đặt tất cả vào Damwon Gaming (DWG).

Damwon - Gen.G: Khi người hồi hộp là ... Afreeca Freecs
Cơ hội playoff Afreeca Freecs đang trông cậy hết vào ... Damwon Gaming

Khác với AF, Gen.G đang nắm trong tay quyền tư quyết khi chỉ cần giành chiến thắng 2-0 trước DWG là sẽ tự tay ghi tên mình vào vòng playoff. Tuy nhiên, DWG không phải là một đối thủ dễ xơi cho Gen.G khi họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và vẫn đang tràn trề cơ hội chiếm lấy ngôi đầu vòng bảng. Nếu muốn hạ gục được DWG, Gen.G cần phải thi đấu với hơn 200% phong độ, thứ được người hâm mộ đặt cho một cái tên cực kỳ thú vị là "Mode vòng lọai khu vực".

Trong khi đó, Damwon cũng không phải không có động lực thi đấu khi họ vẫn còn nguyên cơ hội có được ngôi vị số 1 vòng bảng, trong trường hợp Griffin xảy chân ở trận đấu ngay sau đó. Mặc dù vậy, việc không có quyền tự quyết trong tay cũng phần nào khiến cho DWG cũng không quá quyết tâm trong trận đấu này. Nhiều khả năng họ sẽ đưa ra những chiến thuật dị cũng như một vài thử nghiệm để chuẩn bị cho vòng playoff sắp tới.

Damwon - Gen.G: Khi người hồi hộp là ... Afreeca Freecs
Chắc chắn Damwon Gaming không muốn sớm dâng tấm vé đi Chung kết Thế giới cho Griffin

Trong trường hợp DWG giành được chiến thắng chiều nay, Afreeca chắc chắn sẽ là đội vui nhất khi là cái tên cuối cùng tham dự playoff. Ngược lại, nếu Gen.G bất ngờ có được thắng lợi chiều nay, Griffin sẽ mở tiệc ngay lập tức chính thức có được vị trí dẫn đầu vòng bảng, qua đó trở thành đội đầu tiên của LCK góp mặt ở Chung kết Thế giới 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm