Đánh bại FW và PVB, SKT chính thức chắc chân trong top 4, lọt vào vòng Knockout của MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ ba 14-5-2019 2:05:00 +07:00 0 bình luận
SK Telecom T1 hủy diệt Flash Wolves, PVB, chính thức góp mặt vào 4 đội tuyển tham gia vòng chung kết MSI 2019 tại Đài Loan.

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng MSI 2019, SKT chỉ phải gặp 2 đối thủ dễ thở là Flash Wolves và Phong Vũ Buffalo. Trận đấu đầu tiên, SK Telecom T1 hủy diệt Flash Wolves mà không cho đối phương có được bất kì một cái trụ nào. Sức mạnh của họ được khẳng định hơn khi đối đầu với PVB ngay sau đó, Phong Vũ Buffalo đã bị SK Telecom T1 đồ sát trong ván đấu cuối cùng của ngày thi đấu thứ 4, đây cũng có thể là lần cuối mà Phong Vũ Buffalo có thể được gặp SK Telecom T1 khi mà cơ hội lọt vào vòng Playoffs của họ là rất mong manh.

Đánh bại FW và PVB, SKT chính thức chắc chân trong top 4, lọt vào vòng Knockout của MSI 2019

 Với 2 chiến thắng này, người hâm mộ hi vọng SKT sẽ cải thiện lối chơi, chiến thuật nhiều hơn khi tham gia vào vòng chung kết MSI 2019.

1. Ở phần mic check, các tuyển thủ nói với nhau “Ngày mai cùng làm tốt nào” mà chẳng có chút sinh khí gì, thế mới thấy họ đang phải chịu áp lực và căng thẳng lớn đến nhường nào… Trận đấu kết thúc rất mượt mà ấy vậy mà chẳng có ai nở nụ cười hân hoan, bầu không khí chẳng giống như mới chiến thắng. Chỉ vì những bình luận ác ý mà những tuyển thủ trẻ mới chớm 20 phải trải qua những gánh nặng tinh thần lớn đến nhường nào. Dù đời này có ra sao đi nữa, riêng tôi nhất định sẽ ủng hộ các tuyển thủ đến cùng! 
ㄴ Nhìn cảnh Clid là người hô hào trong khi các thành viên còn lại chỉ duy trì sự im lặng thật sự đau lòng… Làm tôi chợt nhớ lại, ngày xưa Peanut cũng là người hô hào các anh “Hãy làm tốt nào”...

2. Luôn là câu chuyện antifan chứ các tuyển thủ vốn chẳng có tội tình gì. Đừng hướng những mũi giáo chỉ trích về những tuyển thủ đã nỗ lực chiến đấu đến thế chứ.

3. SKT, ngày mai làm tốt nào! Hwaiting!

4. Hãy 1 lần bắt gọn iG nào! Nhờ các cậu cả đấy! Hãy trở lại cho chúng tôi thấy những màn trình diễn tuyệt vời nào!

5. Thật chăm chỉ để đạt kết quả thật tốt nào! SKT hwaiting!

6. Có những trận thua khốc liệt, cũng có cả những trận thắng hoàn hảo. Có thể họ sẽ rớt phong độ nhưng có thể họ sẽ lên phong độ, vậy nên những mỉa mai, những chửi rủa xin hãy giữ cho mình, để đến sau cùng rồi nói… Thật sự là nhìn bình luận của anti mà thấy gớm ghiếc

7. Làm tốt thì phải khen chứ! Hôm nay SKT chơi hay lắm!

8. Nếu ngày mai có không thắng được iG cũng không sao. Chỉ cần thắng họ ở trận Chung kết là được! Cố lên!

9. Dù người khác có thế nào, tôi vẫn sẽ ủng hộ các tuyển thủ đến cùng! Cảm ơn các cậu vì một trận đấu đẹp mắt :) Trận đấu ngày mai cố lên nhé! Ủng hộ các cậu!

10. Thật sự nhìn kênh Twitch Hàn mới thấy người xem LoL của Hàn thật sự chỉ muốn dìm các tuyển thủ thôi, cứ như bọn zombie vậy đó. Thật sự mong các tuyển thủ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những chuyện này. Đừng lo lắng gì cả mà cứ tập trung tận hưởng trận đấu thôi nhé!

Dịch bởi LoL Netizen Vtrans 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm