Đánh giá sức mạnh các khu vực ở CKTG 2019 - Phần 2: LPL

Nhật Hoa
chủ nhật 22-9-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Quay lại Chung kết Thế giới 2019 với tư cách khu vực đương kim vô địch, chắc hẳn mục tiêu của LPL sẽ là hạ bệ LCK (Hàn Quốc) một lần nữa, nhất là sau thất bại tủi hổ ở kì Rift Rival vừa rồi.

1. FunPlus Phoenix

Bước đến CKTG 2019 với tư cách nhà vô địch LPL mùa Hè 2019, FunPlus Phoenix mang đến rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ LMHT Trung Quốc. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lần đầu họ tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh, vậy nên việc thiếu kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà FPX mất đi sự tự tin ở giải đấu này. Là nhà vô địch của LPL, một trong những giải đấu khắc nghiệt và có chuyên môn hàng đầu, chắc hẳn FPX sẽ có cho mình những sự chuẩn bị kĩ càng cho CKTG. Bên cạnh đó, họ vẫn còn đó điểm tựa Doinb, cái tên đang hiện là midlaner số 1 LPL.

Đánh giá sức mạnh các khu vực ở CKTG 2019 - Phần 2: LPL
FunPlus Phoenix

2. Royal Never Give Up

Thất bại trước FPX trong trận chung kết đã khiến RNG lỡ đi cơ hội lên ngôi vô địch LPL, chính vì thế mà họ sẽ mang đến CKTG 2019 một quyết tâm cao nhất. Ở CKTG 2018, RNG dù mang đến rất nhiều kỳ vọng nhưng đã phải gục ngã trước một G2 cực kỳ quái dị thời điểm ấy.

Trong cuộc hành trình lần này, các thành viên RNG mà đặc biệt là Uzi sẽ quyết tâm hơn cả để có thể mang về cho mình chức vô địch CKTG lần đầu tiên trong lịch sử. Nếu muốn thực hiện điều đó, RNG nên có cho mình những cải tiến về mặt chiến thuật, nhất là khi lối chơi dồn tiền cho Uzi đã bắt đầu bị các đối thủ bắt bài.

Đánh giá sức mạnh các khu vực ở CKTG 2019 - Phần 2: LPL
Royal Never Give Up

3. Invictus Gaming

Trước khi CKTG 2019 diễn ra, ít ai có thể nghĩ rằng nhà đương kim vô địch lại có thể đến với giải đấu này bằng suất hạt giống số 3. Khởi đầu mùa giải một cách vô cùng tệ hại nhưng sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp IG giữ được tấm vé đến với CKTG.

Ngoài vị trí của Ning (được thay thế bởi Leyan), IG vẫn giữ nguyên được bộ khung so với mùa giải năm trước, vì thế mà sự gắn kết của từng thành viên IG là không phải bàn cãi. Tuy vậy, các thất bại ở mùa giải này đã bộc lộ những điểm yếu chết người của IG, đó là sự thiếu ổn định của TheShy "Sa Đéc" hay độ ăn ý của bộ đôi đường dưới. Nếu có thể khắc phục được những điểm yếu trên, chắc chắn IG sẽ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm