Đánh giá sức mạnh của Invictus Gaming trước mùa giải MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ tư 24-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Tất cả mười ba khu vực đã xác định nhà vô địch của họ và bây giờ đã đến lúc những người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất đại diện cho mọi khu vực sẽ tụ tập tại Giải vô địch giữa mùa - MSI 2019. Lần này, chúng ta hãy xem đại diện Trung Quốc - Invictus Gaming làm thế nào mà họ có thể đi đến MSI 2019? Kỳ vọng của người hâm mộ là gì? Hãy cùng Webthethao tìm hiểu.

Nhìn vào những thành tích gần đây nhất, Invictus Gaming đang là ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch MSI 2019 như việc họ đã làm tại CKTG 2018. Họ đủ điều kiện tham gia MSI với những chiến thắng thuyết phục trước Topsports Gaming (3-1) trong trận bán kết và JD Gaming (3-0) trong trận chung kết.

Đánh giá sức mạnh của Invictus Gaming trước mùa giải MSI 2019

Với đội hình nguyên vẹn như khi họ đăng quang tại giải CKTG, người hâm mộ xứ Trung rất mong muốn IG sẽ là đội thứ 2 liên tiếp của LPL giành giải vô địch MSI như RNG làm vào năm ngoái. Với người đi đường trên Kang “TheShy” Seung-lok và người đi đường giữa Song “Rookie” Eui-jin, đội chơi với phong cách hung hăng và thường thống trị các trận đấu khi góp mặt. Cùng với người đi rừng Gao “Ning” Zhen-Ning, họ tiếp tục trở thành một đội chơi tuyệt vời luôn thống trị trong giai đoạn đầu game. Là kết quả của tất cả sức mạnh ở nửa trên của bản đồ, song với ADC Yu “JackeyLove” Wen-Bo và hỗ trợ Wang “Baolan” Liu-Yi  không nhận được sự đánh giá cao về hiệu suất của họ mùa giải năm nay, được biết đây là cặp đôi đường dưới mạnh mẽ nhất của họ.

Với những gì đã thể hiện tại CKTG và LPL mùa xuân 2019, các tuyển thủ của IG vẫn không tự tin rằng họ có thể giành vị trí tốt tại MSI năm nay, vì phía trước họ đều là những đối thủ đáng gờm SKT, G2 Esports. Ngay cả chính Rookie cũng chỉ mong muốn IG sẽ thi đấu tốt như bình thường như trong các trận đấu gần đây nhất.

Đánh giá sức mạnh của Invictus Gaming trước mùa giải MSI 2019

Với cùng một đội hình đã giành được danh hiệu vô địch Thế giới, thậm chí hiện tại còn tốt hơn trước, kỳ vọng mà người hâm mộ đặt cho đội là khá cao. Sẽ là một sự thất vọng nếu IG không tìm thấy chính mình trong trận chung kết vào cuối giải đấu MSI 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm