Đánh giá sức mạnh của KingZone DragonX vs DAMWON Gaming trước vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ năm 4-4-2019 23:00:38 +07:00 0 bình luận
Với những nỗ lực đáng kinh ngạc của mình DAMWON đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước SANBOX để góp mặt vào vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019. Đối thủ của họ tại vòng này chính là KingZone DragonX, đội đã có màn chạy đua nước rút hoàn hảo tại cuối vòng bảng LCK.

DAMWON cuối cùng đã vượt qua SANBOX một cách hoàn hảo để đối đầu với KingZone tại tứ kết LCK. Mặc dù chiến thắng này của họ một phần được hưởng lợi từ chiến thuật sai lầm của đối phương, nhưng với lối chơi đồng đội nhất quán, DAMWON cũng cho thấy sức mạnh đáng gờm của họ như thế nào tại vòng playoffs.

Đánh giá sức mạnh của KingZone DragonX vs DAMWON Gaming trước vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

DAMWON đã chơi theo đúng với phong cách của họ, họ vẫn chọn các vị tướng mạnh, cơ động, hung hăng ngoại trừ BeryL, người sẽ đóng vai trò tiền tuyến. Nuguri cho thấy việc trục xuất Vladimir của anh hoàn toàn không mang lại lợi thế gì cho DW, trong khi SANBOX vẫn có thế lật kèo thành công trong ván 2. Mặc dù giành chiến thắng nhưng nhìn lại tổng thể trận đấu vừa qua, Damwon vẫn bộc lộ một số điểm yếu mà họ nên cải thiện trước khi đối đầu với KZ.

Với những điểm yếu trên, chắc chắn đây là một lợi thế dành cho KZ, đội lấy hai người chơi Deft và TusiN làm nền tảng để thi đấu trong đội hình của mình. KZ đã có một mùa giải thi đấu thành công cả về tỷ lệ sát thương gây ra (35%) và sát thương mỗi phút (636 nhiều hơn 66 so với lần thứ hai!). Nhờ vào sự hỗ trợ của TusiN, người đã đảm nhận vai trò của máy đếm nhịp với những con Rồng tại mùa giải này. Điều này không làm cho KingZone trở thành một đội chậm chạp khi chờ đợi sức mạnh tăng vọt của ADC mà chính điều này giúp vươn lên vị trí top 3 BXH LCK. 

Đánh giá sức mạnh của KingZone DragonX vs DAMWON Gaming trước vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2019

KZ cũng không phải là một đội chơi đi theo sự dẫn dắt của một ngôi sao trong đội. Rascal chơi với các vị tướng tanker, Pawn đang dần trở lại thời hoàng kim trong mùa giải này và đang đứng trước ngưỡng cửa của những người đi đường giữa tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, Cuzz dường như vẫn phải tiến bộ để bắt kịp các đồng đội của mình bởi vì anh là một top lane chơi rất giỏi nhưng chưa phải là một người chơi đặc biệt. Điều này sẽ không giúp anh một mình ăn được Rồng cũng như giúp đội của anh mạnh mẽ hơn, ngược lại đó là một lợi thế giúp DAMWON có thể tạo ra những cái bẫy xung quanh hang rồng lôi kéo đối phương làm cho họ ngạc nhiên rồi đánh úp trở lại. Cuối cùng họ sẽ khẳng định được mình là một ứng cử viên thực sự cho trận chung kết cuối cùng như cách họ đã làm với SANBOX.

 Vậy liệu với những đánh giá ở trên, KingZone DragonX và DAMWON Gaming, đội nào sẽ giành chiến thắng trong thể loại Bo5 tại trận tứ kết để gặp SKT vào ngày 07/4 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm